Tin tức

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai tổ chức lấy mẫu xét nghiệm miễn phí cho 160 người cao tuổi tại phường Hóa An (Đồng Nai)

Ngày 13/08/2023
Nối dài sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đầu tháng 8 vừa qua, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai đã tổ chức chương trình lấy mẫu xét nghiệm miễn phí cho 160 người cao tuổi tại Trạm Y tế phường Hóa An, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Tiếp bước hành trình nhân ái, không bỏ lại người cao tuổi nào phía sau 

Là đơn vị y tế tích cực và luôn đi đầu trong các công tác thiện nguyện và hỗ trợ cộng đồng, Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai tại địa chỉ số 1080/4 đường Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai luôn được các Cấp/Ban/Ngành địa phương tin tưởng phối hợp thực hiện các chương trình cộng đồng thiết thực, ý nghĩa. 

Bên cạnh hàng loạt chương trình cộng đồng đơn vị triển khai trong thời gian qua, thấu hiểu vai trò và vị trí đặc biệt của nhóm người cao tuổi - những “cây cao bóng cả” trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, Phòng khám tiếp tục có những hành động giá trị chung tay cùng địa phương nâng cao sức khỏe người cao tuổi.  

Theo đó, MEDLATEC Đồng Nai đã phối hợp cùng Trạm Y tế phường Hóa An, thành phố Biên Hòa tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí cho 160 người cao tuổi trên địa bàn phường. Cụ thể nội dung chương trình như sau: 

  • Miễn phí xét nghiệm kiểm tra, phát hiện rối loạn chuyển hóa mỡ máu toàn phần (Cholesterol); 
  • Miễn phí xét nghiệm đánh giá chức năng gan (GOT, GPT). 


MEDLATEC Đồng Nai phối hợp cùng Trạm Y tế phường Hóa An, thành phố Biên Hòa tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi 

Ngay từ sáng sớm, nhiều người cao tuổi đã có mặt tại Trạm Y tế phường để được lấy mẫu xét nghiệm và bảy tỏ sự phấn khởi khi có cơ hội chăm sóc sức khỏe miễn phí ngay tại địa phương mà không cần di chuyển xa.  


Không khí tấp nập tại Trạm Y tế phường Hóa An từ sáng sớm 


Nhân viên y tế MEDLATEC Đồng Nai lấy mẫu xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cho các bác người cao tuổi 

Sau khi lấy mẫu và phân tích tại Labo xét nghiệm, Phòng khám đã gửi trả kết quả về Trạm Y tế để thông báo tới các bác người cao tuổi. Đồng thời, dựa trên kết quả xét nghiệm, bất cứ người dân nào có nhu cầu tư vấn về tình hình sức khỏe đều có thể liên hệ để đơn vị kết nối với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đang công tác tại Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc qua các công cụ trực tuyến.  

Ông Trịnh Văn Cường - Giám đốc Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai chia sẻ: “Tuổi già như trái chín cây nên phải đối mặt với biết bao bệnh tật rình rập tuổi xế chiều. Bởi vậy, chăm sóc sức khỏe là nhu cầu thiết yếu đối với người cao tuổi, giúp phòng ngừa và phát hiện kịp thời những bệnh lý nguy hiểm. Với sứ mệnh phục vụ cộng đồng, MEDLATEC Đồng Nai cùng Hệ thống MEDLATEC luôn mong muốn được chung tay đồng hành cùng địa phương trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi nói riêng, cũng như đông đảo người dân nói chung”. 

Bên cạnh hoạt động ý nghĩa này, từ nay đến hết ngày 31/12/2023, phòng khám tổ chức miễn phí 10.000 gói xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư đại trực tràng (CEA) và xét nghiệm kiểm tra viêm gan B (HBsAg Cobas) cho các cán bộ, đoàn viên Công đoàn trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Biên Hòa. Tham gia chương trình, các cán bộ còn có cơ hội được tặng thẻ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ kiểm tra sức khỏe ở lần tiếp theo.  

MEDLATEC Đồng Nai - Địa chỉ xét nghiệm kiểm tra sức khỏe uy tín, chính xác khu vực Đông Nam Bộ 

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai là đơn vị trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - Thương hiệu y tế đã khẳng định uy tín, chất lượng hàng đầu với gần 30 năm hình thành và phát triển. 

Hiện nay, MEDLATEC sở hữu mạng lưới phủ dọc mảnh đất chữ S, gồm: 01 Bệnh viện Đa khoa, 12 Phòng khám Đa khoa, 30 Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm và hơn 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc, đồng thời mở rộng ra quốc tế tại Campuchia.  


MEDLATEC Đồng Nai đã trở thành địa chỉ xét nghiệm chăm sóc sức khỏe uy tín được nhiều người dân khu vực tin tưởng lựa chọn  

Phát huy và kế thừa toàn bộ những ưu điểm của Hệ thống Y tế MEDLATEC, MEDLATEC Đồng Nai được trang bị hệ thống máy xét nghiệm hiện đại hàng đầu, tự động hoàn toàn và có công suất lớn. Với thế mạnh này, đơn vị có khả năng phục vụ tối đa nhu cầu xét nghiệm kiểm tra, theo dõi sức khỏe cho đông đảo người dân Đồng Nai và các khu vực lân cận. 

Theo đó, Phòng khám cung cấp 300 danh mục xét nghiệm ý khoa từ cơ bản đến chuyên sâu ở đa dạng chuyên khoa, cụ thể như sau: 

  • Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát;  
  • Xét nghiệm tầm soát ung thư;  
  • Xét nghiệm theo dõi thai kỳ, sàng lọc trước sinh, sau sinh;  
  • Xét nghiệm gen di truyền;  
  • Xét nghiệm các bệnh lý truyền nhiễm (Covid-19, sốt xuất huyết, viêm gan B...);  
  • Xét nghiệm theo dõi các bệnh lý mạn tính (đái tháo đường, gout, mỡ máu...);  
  • Xét nghiệm kiểm tra vi chất dinh dưỡng;  
  • Các danh mục xét nghiệm khác. 

Lựa chọn chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám, người dân hoàn toàn có thể an tâm bởi chất lượng xét nghiệm được kiểm duyệt nghiêm ngặt và tuân thủ chặt chẽ theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo kết quả chính xác, hỗ trợ quá trình chẩn đoán, điều trị hiệu quả. 

Đặc biệt, MEDLATEC Đồng Nai đã mang một dịch vụ y tế hiện đại, tiện lợi đến với người dân khu vực Đông Nam Bộ - dịch vụ xét nghiệm chăm sóc sức khỏe tận nơi. Chỉ thêm 10.000 VNĐ chi phí đi lại so với giá niêm yết, người dân có thể được lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nhà nhanh chóng, thuận tiện, không cần lo ngại phải xếp hàng chờ đợi hay các nguy cơ lây nhiễm tại cơ sở y tế trong những thời điểm dịch bệnh căng thẳng. 


Minh chứng cho sự tin cậy và chất lượng, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đã được trao chứng nhận Dịch vụ chất lượng ASEAN 2023 tại diễn đàn Hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN 

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, MEDLATEC Đồng Nai không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, cải tiến dịch vụ mỗi ngày và tích cực chung tay nâng cao chất lượng dân số, xây dựng cộng đồng người dân Việt Nam khỏe mạnh về thể lực, sáng suốt về tinh thần. 

Người dân Đồng Nai và các khu vực lân cận có thể sử dụng dịch vụ xét nghiệm y khoa tại các địa chỉ sau:  

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Đồng Nai  

  • Địa chỉ: 1080/4 đường Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 
  • Thời gian làm việc: 6h - 21h tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ/ Tết  

Cơ sở Chăm sóc sức khỏe tại nhà MEDLATEC Bình Thuận  

  • Địa chỉ: 273 Võ Văn Kiệt, phường Phú Thuỷ, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận  
  • Thời gian làm việc: 7h - 21h tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ/ Tết  

Để sử dụng dịch vụ xét nghiệm trực tiếp tại đơn vị, hoặc dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, người dân liên hệ đặt lịch qua các kênh sau:  

  • Hotline 0967 274 699, hoặc tổng đài trên toàn quốc 1900 56 56 56.  
  • Ứng dụng y tế My Medlatec (trên hai nền tảng Google Play hoặc App Store).  
  • Website: https://medlatec.vn/dat-lich.  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.