Tin tức

Quá trình chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Ngày 06/08/2020
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Càng ngày tư tưởng, lối sống của người Việt Nam càng thoải mái hơn, tuy nhiên nhiều người lại chưa được trang bị kiến thức để bảo vệ mình. Đó là lý do vì sao số lượng người mắc bệnh xã hội, đặc biệt là sùi mào gà lại ra tăng nhanh chóng. Trong quá trình điều trị, vấn đề được khá nhiều bệnh nhân quan tâm đó là chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

1. Bệnh sùi mào gà

Có lẽ chúng ta không còn cảm thấy xa lạ với căn bệnh sùi mào gà - một trong những bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Bệnh xuất hiện là do sự tấn công của virus HPV vào cơ thể chúng ta. Loại virus này có khả năng lây lan từ người này qua người khác, vì thế bạn cần nắm được cách ngăn ngừa sự tấn công của chúng.

chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Số lượng người mắc bệnh xã hội, đặc biệt là Bệnh sùi mào gà đang ra tăng nhanh chóng.

Trước khi tìm hiểu chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, bạn nên có những hiểu biết chung về căn bệnh kể trên. Thông thường bệnh nhân sẽ trải qua giai đoạn ủ bệnh, lúc này đa số người bệnh không có biểu hiện lạ nào. Chỉ đến khi virus phát triển đủ mạnh, bạn sẽ thấy những nốt mụn li ti bắt đầu xuất hiện và giống như mào gà. 

Lúc này, bệnh nhân có thể cảm thấy ngứa ngáy, đau rát ở vùng da bị tổn thương. Thậm chí, nếu không cẩn thận vùng da tổn thương rất dễ trầy xước, gây chảy máu. Có thể nói, bệnh sùi mào gà không gây nguy hiểm đến tính mạng song bạn không nên chủ quan, lơ là việc điều trị bệnh.

2. Ảnh hưởng của bệnh sùi mào gà tới sức khỏe bệnh nhân

chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Bệnh nhân sẽ cảm thấy tự ti, e ngại về tình trạng của mình.

Như đã phân tích ở trên, nếu phát hiện mình mắc bệnh bạn nên đi khám và điều trị theo những chỉ định của bác sĩ. Càng để tình trạng bệnh nghiêm trọng, người bệnh phải chịu những ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý.

2.1. Ảnh hưởng về tâm lý

Điều đầu tiên, người mắc bệnh sùi mào gà luôn cảm thấy e ngại, tự ti về tình trạng sức khỏe và những nốt mụn li ti xuất hiện trên cơ thể gây mất thẩm mỹ. Ngay cả với người nhà hay bác sĩ họ cũng ngại ngùng, không dám chia sẻ vấn đề này. Tốt nhất, bạn hãy cố gắng tạo tâm lý thoải mái, thẳng thắn chia sẻ tình trạng của bản thân với bác sĩ. Có như vậy, họ mới chẩn đoán chính xác, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

2.2. Ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh

Khi tìm hiểu quá trình chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền chắc hẳn bác sĩ cũng chỉ ra những ảnh hưởng của bệnh tới sức khỏe. Nếu không điều trị và chăm sóc, những tổn thương sẽ lan rộng sang những khu vực khác, tăng nguy cơ bị viêm nhiễm. Lúc này, bác sĩ gặp khá nhiều khó khăn để giúp bạn điều trị bệnh.

Đặc biệt, virus HPV gây bệnh còn có khả năng gây một số loại ung thư, ví dụ như: ung thư vòm họng, ung thư cổ tử cung. Vậy nên ngay từ khi mới phát hiện bệnh, bạn nên điều trị ngay, tránh gặp phải những rủi ro đáng tiếc như trên.

2.3. Nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng

chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Mọi người xung quanh đối mặt với nguy cơ lây nhiễm bệnh

Không những vậy, người bệnh có thể lây nhiễm cho mọi người xung quanh nếu vô tình quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ dùng cá nhân. Thậm chí, người mẹ khi nhiễm bệnh rất dễ lây truyền bệnh cho trẻ sơ sinh nếu như sinh thường.

3. Bệnh sùi mào gà có thể tái phát không?

Bệnh nhân không chỉ quan tâm tới vấn đề chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, họ còn thắc mắc không biết bệnh này có thể điều trị dứt điểm hay không? Trên thực tế, rất khó khẳng định có thể chữa trị dứt điểm bệnh sùi mào gà, bởi vì virus gây bệnh có khả năng sinh sôi khá nhanh.

Bên cạnh đó, chúng ta còn phải dựa vào mức độ nhiễm bệnh, tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Với những người mắc bệnh nặng, họ cần nhiều thời gian hơn để điều trị. Đặc biệt, đối tượng này có nguy cơ tái phát bệnh khá cao. Chính vì thế, chúng ta cần quan tâm chăm sóc sức khỏe ngay cả khi đã khỏi bệnh.

4. Quá trình chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Trước khi điều trị, người bệnh rất mong muốn nắm được chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Từ đó, họ có thể xác định khả năng tài chính, chuẩn bị chi phí trong suốt quá trình điều trị.

chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

“Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?” là thắc mắc của nhiều người.

Nhìn chung, có 3 khoản chi phí chính mà bạn cần chuẩn bị, đó là chi phí khám bệnh, chi phí xét nghiệm và phí điều trị bệnh. Trong đó, khi thực hiện xét nghiệm, chẩn đoán bệnh sùi mào gà, bệnh nhân được yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm như: xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch tiết âm đạo, niệu đạo, xét nghiệm sùi mào gà bằng mẫu vật.

Đặc biệt quá trình điều trị bệnh của mỗi người là khác nhau, bác sĩ căn cứ vào tình trạng bệnh và lựa chọn cho bệnh nhân phương pháp phù hợp nhất. Do đó, số tiền viện phí của từng bệnh nhân tương đối khác nhau.

Chúng ta nên xác định mức viện phí để có thể chuẩn bị tài chính tốt nhất, thu về kết quả điều trị bệnh với nhiều tín hiệu tích cực.

5. Nên điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu?

Có thể nói, số lượng bệnh viện, cơ sở y tế ngày một tăng lên, bệnh nhân băn khoăn không biết họ nên lựa chọn điều trị tại địa chỉ nào là uy tín, chất lượng. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Chúng tôi đã có hơn 24 năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh, đặc biệt là những bệnh xã hội như sùi mào gà.

Hệ thống cơ sở vật chất tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tương đối hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Đặc biệt, bệnh viện đang sở hữu Trung tâm Xét nghiệm được công nhận đạt chuẩn ISO 15189:2012. Khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào kết quả xét nghiệm được tiến hành tại bệnh viện.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khám nam khoa, phụ khoa định kỳ nhằm phát hiện sớm những vấn đề bệnh nhân đang gặp phải. Với những bạn nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà, để đưa ra kết luận chính xác, các bác sĩ sẽ yêu cầu họ đi xét nghiệm sùi mào gà.

chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Khách hàng lo lắng về vấn đề chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền hãy tham khảo, tìm hiểu ngay chương trình bảo lãnh viện phí hấp dẫn của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Chúng tôi đã và đang liên kết với gần 40 công ty bảo hiểm trong và ngoài nước.

Việc tìm hiểu chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền là rất cần thiết, từ đó bạn có thể chuẩn bị tài chính phù hợp cho suốt quá trình điều trị. Một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn đó là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với tổng đài tư vấn 1900 56 56 56. Những bạn mong muốn khám theo BHYT hãy ghé qua cơ sở số 42 - 44 Nghĩa Dũng hoặc số 99 Trích Sài, Tây Hồ nhé! 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.