Tin tức

Sử dụng dịch vụ bác sĩ gia đình tại MEDLATEC, hưởng ngay siêu quyền lợi bảo hiểm lên tới 111 triệu đồng

Ngày 23/02/2024
Chỉ đầu cần "đầu tư" 5,8 triệu đồng, người dân có ngay cơ hội sở hữu Gói dịch vụ bác sĩ gia đình của Hệ thống Y tế MEDLATEC để được chăm sóc khỏe toàn diện, liên tục cùng cơ hội bảo hiểm lên tới 111 triệu đồng. Đây là những siêu quyền lợi lần đầu tiên MEDLATEC triển khai cho tất cả khách hàng mua gói dịch vụ bác sĩ gia đình trong thời gian sử dụng 1 năm.

Dịch vụ bác sĩ gia đình - Xu hướng chăm sóc sức khỏe tất yếu 

Dịch vụ bác sĩ gia đình là mô hình chăm sóc sức khỏe phổ biến của người dân trên thế giới, ở nước ta mô hình chăm sóc sức khỏe mới mẻ này đang dần trở nên quen thuộc với người dân hơn, nhất là người những người có bệnh lý mạn tính, người cao tuổi, hay gia đình có trẻ em. 

Vừa trải qua trận “thập tử nhất sinh” do biến chứng của bệnh tiểu đường gây nên, ông N.V.Đ (70 tuổi, ở Hà Nội) giờ đây quan tâm hơn tới sức khỏe. Nhưng thay vì phải vất vả đến viện kiểm tra, ông lựa chọn cho mình hình thức chăm sóc tiện lợi - dịch vụ bác sĩ gia đình để được kiểm tra, theo dõi sức khỏe ngay tại nhà.  

Định kỳ thăm khám sức khỏe trở thành nỗi phiền hà, ngao ngán của người dân, nhất là người mắc bệnh lý mạn tính

Chị N.P.T (38 tuổi, ở Hà Nội) - con gái của ông N.V.Đ nhập cư ở nước ngoài nhiều năm nay lo lắng khôn nguôi sức khỏe của bố mẹ tuổi xế chiều.  

Chị T., chia sẻ: “Mỗi lần gọi điện về nhà, tôi luôn hỏi thăm tình hình sức khỏe bố mẹ, nhưng bố mẹ hay giấu giếm bệnh để tôi an tâm. Nhưng gần đây, khi gọi điện về nhà, mẹ tôi có kể lại rằng, bố tôi ngại đến viện khám vì nhiều thủ tục giấy tờ và chờ đợi lâu nên thường không đi khám. Vì chủ quan, bố tôi cầm đơn thuốc cũ ra cả hàng thuốc mua uống. Lo lắng mất ăn mất ngủ cho tình hình sức khỏe của bố mẹ ở quê nhà, lập tức tôi tìm hiểu các hình thức chăm sóc sức khỏe tiện lợi đang thịnh hành tại Việt Nam, thì biết tới dịch vụ bác sĩ gia đình của Hệ thống Y tế MEDLATEC”. 

Sau khi tìm hiểu, thấy dịch vụ quá tiện lợi và phù hợp với bố mẹ, như “mở cờ trong bụng”, chị T., liền liên hệ và đặt mua ngay gói Khám bác sĩ gia đình tặng bố mẹ. 

Sống xa nhà, xa quê hương nên việc chăm sóc bố mẹ chẳng dễ dàng chút nào, nhưng nhờ có dịch vụ bác sĩ gia đình này đã giúp tôi trọn tình hiếu kính bậc sinh thành của mình, nhất là lúc xế chiều thế này” - chị T., vui vẻ bộc bạch. 

Được con gái quan tâm và nhờ sự tiện lợi của dịch vụ bác sĩ gia đình đem lại, ông Đ., đã tìm được “vị cứu tinh” cho mình, bởi sự chủ động thời gian cũng như xua đi những lo lắng di chuyển xa, chờ đợi và lây nhiễm chéo. 

Nhờ những tiện lợi mang lại, dịch vụ bác sĩ gia đình trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của xã hội hiện đại khi mà quỹ thời gian hạn hẹp, nhưng vẫn chủ động chăm sóc sức khỏe và phòng bệnh. 

Dịch vụ bác sĩ gia đình chăm sóc sức khỏe người dân toàn diện thế nào? 

Bác sĩ gia đình là hình thức chăm sóc sức khỏe hiện đại, toàn diện, liên tục tới từng thành viên trong gia đình từ lập hồ sơ quản lý sức khỏe đến tư vấn nâng cao sức khỏe và phòng bệnh, gồm tư vấn chế độ dinh dưỡng, các biện pháp phòng ngừa bệnh cũng như sơ/ cấp cứu, khám sàng lọc, chăm sóc, khám bệnh và chữa bệnh tại nhà người bệnh. 

Do “cá thể hóa” tới từng người bệnh, hoặc từng thành viên trong gia đình, nên dịch vụ này bảo đảm hiệu quả chăm sóc và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân. 

Người dân an tâm được "cá thể hóa" chăm sóc, quản lý sức khỏe 

Với tiện ích phục vụ tận nơi, tại nhà, từ đó giúp người dân chủ động thời gian, tiết kiệm công sức. Hơn nữa, do được sơ cứu và điều trị ban đầu trước khi nhập viện, dịch vụ này góp giảm tải áp lực bệnh viện tuyến trên. 

Theo quy định của Bộ Y tế, đơn vị y tế triển khai dịch vụ bác sĩ gia đình cần đáp ứng các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực (chứng chỉ hành nghề, văn bằng chuyên môn, giấy chứng nhận đào tạo về y học gia đình của người hành nghề). Đáp ứng những yêu cầu khắt khe đó, hiện nay ở nước ta vẫn chưa có nhiều đơn vị y tế triển khai được dịch vụ bác sĩ gia đình. 

Đầu tư siêu tiết kiệm, hưởng quyền lợi khủng lên tới 111 triệu đồng cùng dịch vụ bác sĩ gia đình tại MEDLATEC  

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi của người dân, cùng mong muốn giúp người dân được hưởng quyền lợi nhiều nhất trong chăm sóc sức khỏe, Hệ thống Y tế MEDLATEC chính thức ra mắt Dịch vụ bác sĩ gia đình tại 12 quận của Thủ đô Hà Nội qua các gói dịch vụ bác sĩ gia đình.  

Theo đó, nếu người dân lựa chọn một trong các gói Dịch vụ bác sĩ gia đình với chi phí chỉ từ 5,8 triệu/gói là có ngay cơ hội được hưởng các quyền lợi kiểm tra sức khỏe toàn diện từ lập hồ sơ sức khỏe cho cá nhân/ gia đình đến quản lý, theo dõi sức khỏe cho cá nhân/ gia đình và sử dụng dịch vụ riêng của bác sĩ gia đình. 

Siêu quyền lợi khách hàng được hưởng khi tham gia sử dụng dịch vụ bác sĩ gia đình tại MEDLATEC

Đây cũng là lần đầu tiên MEDLATEC áp dụng gói khám kết hợp 2 trong 1: sử dụng gói bác sĩ gia đình cơ bản (≤60 tuổi) có kết hợp gói Bảo hiểm Hùng Vương (hạng Bạch kim), khách hàng có ngay cơ hội được hưởng quyền lợi bảo hiểm lên tới 110 triệu, bao gồm quyền lợi bảo hiểm điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật và quyền lợi bảo hiểm tai nạn, cùng quyền lợi kiểm tra sức khỏe 1.000.000 VNĐ/lần/khách hàng. 

Chia sẻ năng lực dịch vụ, ThS.BSNT Hoàng Trung Tính - Chuyên ngành Y học gia đình, Hệ thống Y tế MEDLATEC cho biết: Thừa hưởng uy tín và tiếp nối kinh nghiệm của đơn vị y tế có gần 30 năm vận hành chuỗi Bệnh viện/Phòng khám phủ rộng nhất toàn quốc, cùng sự tiên phong triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đã khẳng định thương hiệu tại Việt Nam, nên việc triển khai dịch vụ Bác sĩ gia đình của Hệ thống Y tế MEDLATEC có rất nhiều thuận lợi. Do vậy, người dân hoàn toàn an tâm về chất lượng chuyên môn chính xác, tin cậy và trải nghiệm dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng của giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, liên tục, tận nơi phục vụ mọi gia đình. 

Thực hiện dịch vụ này, MEDLATEC quy tụ được đội ngũ bác sĩ đào tạo chính quy chuyên ngành Y học Gia đình, cùng sự hỗ trợ của hàng trăm thạc sĩ, bác sĩ đa chuyên khoa trong hệ thông luôn sẵn sàng hỗ trợ/ phục vụ thăm khám tại nhà khi có sự điều động và đội ngũ chuyên gia tư vấn, thăm khám và hội chẩn trực tuyến chuyên sâu (nếu có).  

Đồng thời, để triển khai dịch vụ này, MEDLATEC trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, di động như máy siêu âm, điện tim, đo huyết áp, đo SpO2, đo đường huyết... cùng hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại bậc nhất, áp dụng song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP, hoặc kết nối trực tuyến không khoảng cách hội chẩn nhanh chóng các ca bệnh khó ngay tại nhà khách hàng với Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh 4.0. 

Dù triển khai chưa lâu, nhưng dịch vụ bác sĩ gia đình của MEDLATEC đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng ngay từ lần đầu trải nghiệm dịch vụ với quy trình nhanh chóng, khép kín, kết quả bảo đảm chính xác, tin cậy, bảo mật. 

Chủ động bảo vệ sức khỏe, cũng như có ngay cơ hội được hưởng ưu đãi đặc biệt hấp dẫn trên, người dân đừng quên gọi điện tổng đài 1900 56 56 56 đăng ký gói khám. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.