Tin tức

100% cán bộ nhân viên MED-GROUP đều có sức khỏe tốt sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

Ngày 18/02/2021
Ban biên tập
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Bùi Văn Long
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, với mong muốn bảo đảm sức khỏe, môi trường làm việc an toàn cho cán bộ nhân viên, công tác khám chữa bệnh an toàn cho người dân và cùng chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19; Vì vậy, thực hiện chỉ đạo của Ban lãnh đạo tập đoàn, 100% nhân viên tại MED-GROUP đều được làm xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 từ ngày 14-17/02/2021 (tức từ ngày mùng 3 cho đến hết ngày mùng 7 âm lịch).

Trước đó, nhận định nguy cơ về dịch COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt là sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, hàng nghìn người từ các địa phương trở lại Thủ đô làm việc, do đó nguy cơ lây nhiễm rất cao. Ban Tổng Giám đốc tập đoàn MED-GROUP đã yêu cầu tất cả nhân viên thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch theo quy định của Bộ Y tế như: Khai báo y tế trung thực; Tuân thủ đeo khẩu trang; Không tập trung đông người; Hạn chế di chuyển về quê ăn Tết, đặc biệt tại các địa phương đang nằm trong vùng dịch tễ, khám sàng lọc tại bệnh viện, chủ động theo dõi sức khỏe tại nhà.  

Hơn nữa, để bảo bảo sức khỏe cho toàn thể cán bộ nhân viên, đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội, Ban Tổng Giám đốc tập đoàn đã có chỉ đạo 100% cán bộ nhân viên thực hiện lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính mới được quay trở lại làm việc.

100% cán bộ nhân viên thực hiện lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính mới được quay trở lại làm việc.

100% cán bộ nhân viên thực hiện lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính mới được quay trở lại làm việc.

Việc làm này có ý nghĩa hết sức to lớn, vừa đảm bảo môi trường làm việc, khám chữa bệnh an toàn cho nhân viên và người dân, đồng thời thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Ban lãnh đạo tập đoàn với nhân viên, trách nhiệm xã hội của MED-GROUP với khách hàng và cộng đồng. Không chỉ vậy, đây còn thể hiện sự quyết tâm, sẵn sàng với công việc của cán bộ nhân viên sau những ngày nghỉ tết.

Với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, năng lực chuyên môn đã được Bộ Y tế công nhận, Trung tâm Xét nghiệm của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những đơn vị y tế tư nhân đầu tiên được cấp phép thực hiện xét nghiệm sàng lọc và khẳng định SARS-CoV-2 bằng phương pháp real-time PCR. Tại hệ thống bệnh viện, phòng khám đa khoa và các chi nhánh trên toàn quốc của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, công tác lấy mẫu xét nghiệm được phân luồng nghiêm ngặt, thực hiện đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giãn cách theo đúng quy định phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế, đáp ứng nhu cầu xét nghiệm cho nhân viên, người lao động các công ty xí nghiệp và người dân cho kết quả xét nghiệm chính xác, nhanh chóng.

Công tác lấy mẫu xét nghiệm được phân luồng nghiêm ngặt thực hiện đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giãn cách theo đúng quy định phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế.

Công tác lấy mẫu xét nghiệm được phân luồng nghiêm ngặt thực hiện đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giãn cách theo đúng quy định phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế.

Tính tới thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của nhân viên tập đoàn MED-GROUP đều tốt. Điều này thể hiện ý thức và trách nhiệm của toàn bộ cán bộ nhân viên khi đã tuân thủ đúng theo hướng dẫn của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn trong đại dịch.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.