Tin tức

Chính thức: Thay đổi tên gọi thẻ Premium Family Care thành thẻ 555

Ngày 23/09/2024
Ban biên tập
Hệ thống Y tế MEDLATEC xin thông báo đến Quý khách hàng, từ hôm nay (24/09), thẻ Premium Family Care chính thức được đổi tên thành thẻ 555. Việc thay đổi tên gọi nhằm đánh dấu một bước phát triển mới trên hành trình xây dựng và triển khai chiến lược dài hạn, tập trung vào quyền lợi tối đa phục vụ khách hàng.

Thẻ Premium Family Care (PFC) chính thức đổi tên thành Thẻ 555  

Gần 30 năm tận tâm cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân Việt, Hệ thống Y tế MEDLATEC không ngừng nâng cao chất lượng, ứng dụng công nghệ y khoa hàng đầu trong khám chữa bệnh và tìm kiếm các giải pháp thông minh giúp người dân chăm sóc sức khỏe tiện lợi, tối ưu chi phí.  

Từ định hướng đó, thẻ chăm sóc sức khỏe Premium Family Care - sản phẩm “độc bản” của MEDLATEC được ra đời như một tấm thẻ quyền năng bảo hộ sức khỏe cho cả gia đình.  

Sau gần 1 năm từ thời điểm chính thức được ra mắt (tháng 10/2023), gần 30.000 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thẻ Premium Family Care là trợ thủ đắc lực đồng hành chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.  

Thẻ Premium Family Care chính thức được đổi tên thành thẻ 555

Thẻ Premium Family Care chính thức được đổi tên thành thẻ 555 

Tiếp tục trên hành trình không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, sau nhiều cân nhắc kỹ lưỡng, Hệ thống Y tế MEDLATEC chính thức thông báo thẻ Premium Family Care được đổi tên thành thẻ 555. Theo đó, việc đổi tên gọi của tấm thẻ quyền năng này xuất phát từ những ý nghĩa sau đây:  

  • Tên gọi mới xuất phát từ chi phí khách hàng chi trả - 555.000 VNĐ/năm để sở hữu và sử dụng những quyền lợi chăm sóc sức khỏe hấp dẫn được tích hợp trong thẻ;
  • Với tên gọi này sẽ tăng tính gần gũi và thân thiện của sản phẩm, giúp khách hàng dễ nhớ và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng; 
  • Bên cạnh đó, sự kiện này cũng đánh dấu lộ trình mới trên hành trình phát triển sản phẩm thẻ 555, với chiến lược dài hạn tập trung tối đa vào quyền lợi phục vụ khách hàng.  

Thẻ chăm sóc sức khỏe 555: đồng hành cùng bạn kiến tạo giá trị sức khỏe bền vững!  

Còn gì tiện lợi hơn một tấm thẻ chăm sóc sức khỏe tích hợp áp dụng cho 10 thành viên trong gia đình, với chi phí chỉ 555.000 VNĐ/năm và được tích hợp những quyền lợi chăm sóc sức khỏe hấp dẫn, cụ thể như sau:  

  • Miễn phí 10 lần khám và tư vấn đầu vào với bác sĩ (không bao gồm thăm khám cùng chuyên gia); 
  • Giảm 15% các dịch vụ y tế phát sinh, bao gồm dịch vụ lấy mẫu tận nơi và lấy mẫu xét nghiệm tại các văn phòng của MEDLATEC (áp dụng với gần 2.500 danh mục) => Xem chi tiết TẠI ĐÂY 
  • Miễn phí 10 lần khám răng và giảm 15% các dịch vụ của Hệ thống nha khoa MEDDENTAL.   

Để quá trình chăm sóc, kiểm tra sức khỏe cho bản thân và gia đình được thuận tiện, khách hàng vui lòng lưu ý những điều khoản quy định sử dụng thẻ 555, bao gồm:  

1/ Thẻ 555 có giá trị sử dụng trên toàn quốc, cụ thể:   

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội);   
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ (99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội);   
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cầu Giấy (Số 2 ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội);   
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân (3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội);   
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh (Khu đô thị Hà Phong, Mê Linh, Hà Nội); 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc (Số 119 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu dân cư số 2, Phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên); 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa (Số 12-14 Phạm Ngũ Lão, Phường Đông Sơn, Thành phố Thanh Hoá); 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Nghệ An (Khu liền kề Vinaconex 9, Đại Lộ V.I. Lê Nin, Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An); 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình (28 Hà Văn Quan, Nam Lý, Tp. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình); 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Đắk Lắk (27 Lạc Long Quân, phường Ea Tam, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk); 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Gò Vấp (999 - 1003 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh); 
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cần Thơ (598 đường 30/4, Ninh Kiều, Cần Thơ).  

2. Thẻ có giá trị sử dụng với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại các văn phòng lấy mẫu. (Danh sách chi tiết TẠI ĐÂY)   

3. Thẻ có thể sử dụng để cho, tặng người thân, bạn bè với số người thụ hưởng thẻ lên tới 10 người/thẻ.   

4. Danh sách 10 người thụ hưởng thẻ phải được đăng ký trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm nhận được xác nhận thanh toán mua thẻ thành công.  

5. Một người thụ hưởng thẻ chỉ được sử dụng hưởng quyền lợi thẻ 01 lượt/ngày.   

6. Mỗi lượt sử dụng tương ứng 01 lượt miễn phí khám và giảm phí các dịch vụ phát sinh. Trường hợp khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ xét nghiệm, ưu đãi miễn phí khám vẫn sẽ tự động được kích hoạt.   

7. Thẻ có số lượt sử dụng tối đa 10 lượt/thẻ.   

8. Thẻ không được quy đổi thành tiền mặt, hoặc hoàn/hủy trong mọi trường hợp.   

9. Thẻ không được chuyển giao quyền sử dụng cho bất kỳ người nào khác ngoài danh sách 10 người thụ hưởng đã đăng ký.   

10. Quyền lợi thẻ không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi, giảm giá, các sản phẩm Bảo hiểm Y tế/Bảo hiểm thương mại khác, hoặc với khách hàng có mã bác sĩ cộng tác viên chỉ định. 

Khách hàng có thể dễ dàng mua thẻ 555 qua hai hình thức sau:

  • Mua trực tiếp: Tại các cơ sở y tế Bệnh viện/Phòng khám/Văn phòng lấy mẫu xét nghiệm, hoặc qua cán bộ y tế khi đến lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. 
  • Mua online: TẠI ĐÂY

Chủ động đầu tư vào sức khỏe gia đình là chủ động kiến tạo hạnh phúc cho tương lai! Nhanh tay đăng ký mua thẻ 555 để hưởng những quyền lợi hấp dẫn nhất. Mọi thông tin cần MEDLATEC giải đáp thêm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.