Tin tức

Địa chỉ phòng khám phụ khoa Hà Nội nên chọn

Ngày 30/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Phòng khám phụ khoa Hà Nội có lẽ là cụm từ được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây. Bởi tỷ lệ bệnh phụ khoa tăng cao hay phụ nữ muốn chuẩn bị cho tiền hôn nhân và trước khi sinh em bé. Dù với mục đích nào thì lựa chọn địa chỉ phòng khám phụ khoa Hà Nội cũng là vấn đề hết sức đau đầu. Đâu mới là nơi bạn nên đi khám và gửi gắm niềm tin? Hãy để tôi giới thiệu cho bạn ở ngay trong bài viết này thôi.

1. Nên chọn phòng khám phụ khoa như thế nào?

Mọi người nên lựa chọn phòng khám phụ khoa tốt dựa trên các tiêu chí sau:

- Chi phí hợp lý

Chi phí khám và chữa bệnh hợp lý

Tại sao lại là chi phí hợp lý mà không phải chi phí thấp? Bởi số tiền mà bạn bỏ ra có thể tương đương với chất lượng dịch vụ. Với một nơi có dịch vụ tốt, đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao thì chắc chắn chi phí mà bạn phải bỏ ra để khám và điều trị chắc chắn không hề rẻ chút nào.

Còn chi phí cao thì sao? Chưa chắc ai cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như thế để đi khám định kỳ mà không có dấu hiệu gì bất thường.

Vì vậy chi phí hợp lý phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính sẽ là sự lựa chọn tốt.

- Bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, lâu năm kinh nghiệm

địa chỉ phòng khám phụ khoa Hà Nội

Bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm mới được người dân tin tưởng

Sức khỏe của mình, tính mạng của mình, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm kiếm bác sĩ giỏi để đặt trọn vẹn niềm tin. Bác sĩ giỏi sẽ đưa ra kết luận chính xác từ các thông tin xét nghiệm. Bên cạnh đó, họ còn nhiệt tình tư vấn cách chăm sóc sức khỏe để cải thiện tình hình. Hay những hướng điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Muốn vậy, nhất định bạn cần tìm hiểu rõ trước khi đi khám. Cũng cần chia sẻ sự thật với bác sĩ để có hướng giải quyết.

- Trang thiết bị hiện đại

Đây cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Ai cũng muốn đến một nơi có cơ sở vật chất tốt, tiện nghi hiện đại. Đó cũng đánh giá được một phần khả năng đầu tư, chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, máy móc hiện đại sẽ làm việc hiệu quả và năng suất hơn. Bạn sẽ nhận được kết quả chính xác chỉ với thời gian ngắn. Không còn mất nhiều thời gian chờ đợi và sống trong tâm trạng lo lắng lâu nữa.

phòng khám phụ khoa Hà Nội

Trang thiết bị y tế hiện đại, hoạt động năng suất và hiệu quả

- Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình

Khi đến khám trực tiếp, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn đi các khoa phòng cụ thể và cần thiết. Bạn cũng sẽ được thông báo chi phí cụ thể khi chọn từng loại dịch vụ. Đặc biệt, bệnh viện luôn có hệ thống tổng đài và website hỗ trợ mọi thắc mắc.

- Được Bộ y tế cấp phép

Những địa chỉ phòng khám nhiều không đếm xuể, những trang tin quảng cáo hấp dẫn, những lời mời gọi tha thiết. Hoang mang là điều không tránh khỏi khi bạn cần đi khám phụ khoa mà không biết đến nơi nào mới thực sự tốt. Thì những cơ sở y tế được cấp phép chắc chắn bạn nên tin tưởng hơn cả.

Có phải đó là những điều bạn cần ở một phòng khám phụ khoa?

2. Lợi ích khi chọn phòng khám phụ khoa uy tín

Lựa chọn được địa chỉ để đi khám phụ khoa là một điều vô cùng khó khăn. Nhưng bước ban đầu này nếu giải quyết được, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

- Kịp thời phát hiện các biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa thường mắc phải.

- Chẩn đoán chính xác các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

- Được bác sĩ tư vấn về chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý để cải thiện sức khỏe.

- Được giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến các vấn đề bệnh.

- Đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

- Sớm phát hiện u xơ cổ tử cung, ung thư cổ tử cung.

- Phát hiện đúng các dị dạng sinh dục ảnh hưởng đến khả năng mang thai ở phụ nữ.

- Sớm phát hiện nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

- Được đón tiếp nhiệt tình khi bệnh nhân tới khám trực tiếp.

- Được giải đáp thắc mắc khi bệnh nhân hỏi qua tổng đài hỗ trợ hay website của bệnh viện.

- Không phải chen chúc, xếp hàng, mất nhiều thời gian.

- Được lựa chọn khám theo yêu cầu và dịch vụ cần thiết.

địa chỉ phòng khám phụ khoa Hà Nội nên chọn

Lựa chọn cơ sở y tế uy tín khi khám phụ khoa là điều cần thiết đối với chị em phụ nữ

3. Địa chỉ phòng khám phụ khoa Hà Nội nên chọn

Nhắc đến phòng khám phụ khoa Hà Nội, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Tại sao ư? Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên bệnh viện đang từng ngày cố gắng để đạt nhiều thành tích cao và chiếm được lòng tin của khách hàng.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại và đồng bộ. Các thiết bị này đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Pháp, Mỹ, Nhật. Đồng thời, MEDLATEC cũng thường xuyên đổi mới, cập nhật kỹ thuật hiện đại vào khâu khám và điều trị bệnh. Với mục đích là cho ra kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chính xác. Khách hàng không cần lo lắng chờ đợi hay mất nhiều thời gian nữa. Đặc biệt, chuyên khoa xét nghiệm của MEDLATEC đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 cho ra kết quả xét nghiệm nhanh chóng và chính xác nhất. Điều này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng.

MEDLATEC luôn được khách hàng tin tưởng khi nhận được nhiều phản hồi tốt. Đây chính là động lực cho đội ngũ y bác sĩ, nhân viên bệnh viện tiếp tục cống hiến cho y học và sức khỏe của người bệnh.

Với sự tận tâm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và khó khăn của khách hàng, các bác sĩ luôn được bệnh nhân tin tưởng để chia sẻ những điều khó nói với ai. Điều này giúp bệnh nhân giải tỏa căng thẳng và lo lắng trong lòng. Và cũng giúp bác sĩ đưa ra hướng điều trị tốt nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.