Tin tức

Gợi ý địa chỉ thực hiện dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh

Ngày 02/03/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Ngoài việc ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày thì việc thăm khám định kỳ cũng là một trong những phương pháp hiệu quả giúp bạn bảo vệ sức khỏe. Bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện nhưng nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Dưới đây là gợi ý cho bạn về địa chỉ thực hiện dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh. 

1. Khám sức khỏe định kỳ giúp bạn bảo vệ bản thân và gia đình

Trước đây, người Việt thường có suy nghĩ chủ quan về sức khỏe, thờ ơ với những triệu chứng nhẹ thường, phải đến khi bệnh có biểu hiện nghiêm trọng mới chịu đến các bệnh viện để thăm khám. 

Nhiều người Việt có thói quen để bệnh nghiêm trọng mới đi khám

Nhiều người Việt có thói quen để bệnh nghiêm trọng mới đi khám

Xuất phát từ những quan điểm sai lầm ấy, rất nhiều người đã được phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn. Vì thế, nhiều trường hợp không có cơ hội điều trị hiệu quả và phải chấp nhận đối mặt với những tình huống xấu nhất. Hiện nay, Y học Việt Nam và Y học thế giới đang có những bước phát triển vượt bậc, do đó bạn không nên ngần ngại việc thăm khám sức khỏe. Dưới đây là những lý do cụ thể để giúp bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của việc thăm khám sức khỏe: 

- Thăm khám sớm giúp phát hiện bệnh sớm để điều trị bệnh kịp thời, hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng: 

Theo các chuyên gia, việc phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời là vô cùng quan trọng. Đối với những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, các bệnh lý về huyết áp, tim mạch, viêm gan B,… càng cần được phát hiện sớm để có thể kiểm soát bệnh tốt, giúp nâng cao chất lượng sống của người bệnh, đồng thời giảm thiểu nguy cơ gặp phải những biến chứng nghiêm trọng. 

 Nên theo dõi sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm bất thường về sức khỏe

Nên theo dõi sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm bất thường về sức khỏe

- Tầm soát bệnh hiệu quả, phát hiện bệnh ngay khi chưa có triệu chứng: 

Theo dõi và kiểm tra sức khỏe thường xuyên cũng là một cách rất hiệu quả để bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt đối với những bệnh ung thư, dựa vào kết quả xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,… các bác sĩ có thể chẩn đoán nguy cơ mắc bệnh, phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm ngay cả khi người bệnh không có biểu hiện bất thường. 

Việc phát hiện sớm không chỉ nâng cao hiệu quả điều trị bệnh mà còn giúp bệnh nhân giảm gánh nặng chi phí điều trị. Bất cứ căn bệnh nào được phát hiện ở giai đoạn sớm thì việc điều trị cũng đơn giản hơn, thời gian điều trị cũng nhanh hơn và vì thế bệnh nhân sẽ có thể tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. 

Bên cạnh đó, thông qua những chỉ số xét nghiệm, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về tình trạng sức khỏe hiện tại, những nguy cơ có thể mắc phải trong tương lai. Từ đó, hướng dẫn bạn về việc điều chỉnh lối sống sinh hoạt, chẳng hạn như chế độ ăn uống, tập luyện để cải thiện sức khỏe, giảm nguy cơ mắc bệnh. 

2. Gợi ý địa chỉ thực hiện dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh

Những năm gần đây, người Việt đã quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, tỷ lệ bệnh nhân thăm khám sức khỏe định kỳ tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, đến thăm khám trực tiếp tại các cơ sở y tế cũng tốn khá nhiều thời gian và công sức của bạn, thậm chí nhiều người tỏ ra khá mệt mỏi khi phải thường xuyên đi khám, xếp hàng và chờ đợi.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Đây là dịch vụ mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Tĩnh thì có thể lựa chọn MEDLATEC nếu có nhu cầu được thăm khám và bảo vệ sức khỏe. Phòng khám MEDLATEC Hà Tĩnh dự kiến sẽ hoạt động vào tháng 3 năm 2022. Địa chỉ phòng khám tại số 415 đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường Thạch Quý, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh. 

Chắc chắn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh sẽ làm bạn hài lòng vì những lý do dưới đây: 

- Dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng có thể chủ động theo dõi sức khỏe của mình. Từ đó, có thể phát hiện sớm những vấn đề bất thường về sức khỏe, có thể phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm và được điều trị kịp thời. Qua những chỉ số kết quả, những trường hợp mắc bệnh mạn tính, như bệnh đường máu, men gan, hay những người mắc Gout,… có thể theo dõi được tiến triển của bệnh ra sao để có thể điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, giúp cải thiện sức khỏe. 

Nhân viên y tế của MEDLATEC đến tận nơi để lấy mẫu xét nghiệm

Nhân viên y tế của MEDLATEC đến tận nơi để lấy mẫu xét nghiệm

- Khi lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn có thể tiết kiệm cho bản thân và gia đình rất nhiều thời gian đi lại và chờ đợi kết quả. Nhân viên y tế của bệnh viện sẽ đến tận nhà của khách hàng để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm. 

Sau đó, khách hàng có thể nhận kết quả qua hình thức online bằng cách truy cập vào website: medlatec.vn hoặc ứng dụng MedOn của bệnh viện hoặc có thể nhận kết quả trực tiếp tại nhà. Sau khi nhận kết quả, khách hàng sẽ được bác sĩ đầu ngành tư vấn về bệnh lý mắc phải, hướng điều trị và hướng dẫn chế độ ăn uống sinh hoạt để cải thiện sức khỏe. 

- Sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cũng giúp khách hàng tránh phải tiếp xúc với nơi đông người, hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo,… đặc biệt trong bối cảnh bùng phát dịch bệnh. 

- Những bước đăng ký sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh của MEDLATEC cũng rất đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng. Bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 56 56 56 và làm theo hướng dẫn hoặc đăng ký trên website: medlatec.vn hoặc ứng dụng MedOn của bệnh viện. Ngay sau khi nhận được lịch đặt của khách hàng, nhân viên y tế sẽ gọi điện lại để xác nhận một lần nữa về địa chỉ, thời gian thực hiện lấy mẫu xét nghiệm và đến theo đúng lịch hẹn. 

- Đảm bảo kết quả chính xác: Mẫu xét nghiệm sẽ được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn và được thực hiện phân tích trên những trang thiết bị máy móc hiện đại tại Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC. Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC vinh dự đạt chứng chỉ ISO 15189:2012 của Bộ Khoa học Công nghệ  và chứng chỉ CAP được cấp bởi Hiệp hội Bệnh học của Hoa Kỳ. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của kết quả xét nghiệm. 

- Chi phí hợp lý: Mang đến nhiều tiện ích nhưng chi phí xét nghiệm mà khách hàng phải trả sẽ theo đúng bảng giá niêm yết tại viện và cộng thêm 10.000đ cho phụ phí đi lại lấy mẫu. 

Để được tìm hiểu thêm và để đăng ký sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Hà Tĩnh, hãy gọi đến Tổng đài 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.