Tin tức

Mách nhỏ bạn bệnh viện điều trị vô sinh uy tín và chất lượng

Ngày 28/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Vô sinh hiếm muộn là tình trạng phổ biến ở nước ta và nhiều nước trên thế giới. Thật may mắn, với sự phát triển của Y khoa, vô sinh hiếm muộn có thể điều trị khỏi bằng nhiều biện pháp khác nhau. Tuy nhiên, để tăng tỷ lệ thành công bạn đừng quên lựa chọn đơn vị bệnh viện điều trị vô sinh uy tín và chất lượng.

1. Bệnh viện điều trị vô sinh quyết định đến kết quả điều trị

Vô sinh hiếm muộn là nguyên nhân đẩy các cặp vợ chồng đến với cuộc sống mệt mỏi nhiều áp lực, muộn phiền. Hơn hết vô sinh hiếm muộn là lý do lấy đi thiên chức làm mẹ của người phụ nữ. Để có thể chào đón bé yêu điều các cặp vợ chồng cần làm chính là điều trị tại các cơ sở y tế uy tín bằng phương pháp thích hợp.

bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả

Đơn vị bệnh viện điều trị vô sinh quyết định một phần không nhỏ đến kết quả

Tuy nhiên không phải tất cả bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn đều mang lại kết quả như mong muốn. Vì trên thực tế, để điều trị vô sinh hiếm muộn cần rất nhiều điều kiện cần. Trước hết, người thực hiện phải là bác sĩ giỏi, có trách nhiệm, chuyên môn cao. Đặc biệt, bác sĩ tiến hành điều trị phải có kinh nghiệm dày dặn trong việc điều trị vô sinh.

Bên cạnh đó, điều trị vô sinh có nhiều phương pháp, yêu cầu thực hiện nhiều chẩn đoán thăm dò.  Đồng thời những kỹ thuật, chẩn đoán này chỉ được thực hiện khi có thiết bị hiện đại, tối tân nhất. Trong khi đó không phải tất cả các bệnh viện điều trị vô sinh đều đáp ứng được yếu tố về cơ sở vật chất, trang thiết bị.

Bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả

Tỷ lệ điều trị thành công cao nếu bệnh viện quy tụ bác sĩ sản khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại

Qua đây một lần nữa chúng ta khẳng định, cơ sở bệnh viện ảnh hưởng, quyết định rất nhiều đến tỷ lệ điều trị vô sinh thành công. Chính vì thế, các cặp vợ chồng cần phải lựa chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín. Đó phải là cơ sở y tế đảm bảo về trang thiết bị đầy đủ hiện đại và bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để tiến hành điều trị vô sinh hiếm muộn.

2. Bệnh viện điều trị vô sinh uy tín – Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Nhắc đến đơn vị bệnh viện điều trị vô sinh uy tín, nhiều người nghĩ ngay đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Bệnh viện được thành lập và đi vào hoạt động hơn 23 năm. Đây là một chặng đường không quá dài nhưng đã đủ để khẳng định uy tín và chất lượng của bệnh viện.

MEDLATEC là một trong những bệnh viện đa khoa uy tín tại khu vực miền Bắc và từng bước khẳng định vị thế trong cả nước. Các chuyên khoa đều được chú trọng đầu tư về nhiều mặt. Và chuyên khoa sản không là ngoại lệ. Tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC quy tụ nhiều bác sĩ sản khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, bên cạnh giỏi tay nghề các bác sĩ còn tận tâm, tận tình với người bệnh. 

Bác sĩ tại chuyên khoa sản nói riêng và bác sĩ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC nói chúng không hề ngại khó, ngại khổ luôn sẵn lòng giúp đỡ người bệnh. Chắc chắn rồi, sẽ thật hiếm có một vị bác sĩ nào sẵn sàng đội trời mưa để đưa bệnh nhân đi mổ cấp cứu sinh non.

bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả

Bác sĩ Nguyễn Duy Phương - Bệnh viện đa khoa MEDLATEC luôn tận tâm, tận tình vì người bệnh

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn sở hữu trang thiết bị đầy đủ hiện đại. Cũng nhờ đó, các chẩn đoán thăm dò cho kết quả chinh xác và nhanh chóng. Đương nhiên, đây là một trong những yếu tố giúp nâng cao tỷ lệ thành công khi điều trị vô sinh hiếm muộn.

MEDLATEC luôn được người bệnh đánh giá là bệnh điều trị vô sinh uy tín bởi chi phí điều trị vừa phải. Nhiều người vẫn cho rằng điều trị vô sinh hiếm muộn rất tốn kém. Thế nhưng điều này không hoàn toàn đúng khi bạn lựa chọn thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Chi phí điều trị tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được niêm yết và công khai ngay từ ban đầu. Trong quá trình điều trị, bệnh viện không hề thu một khoản phí phát sinh nào nằm ngoài danh mục điều trị. Hơn hết, các khoản thu đều ở mức vừa phải và hợp lý.

3. Bệnh viện điều trị vô sinh - Quy trình khám và chẩn đoán vô sinh tại bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bước 1: Khám và tư vấn

Trước  hết, bạn làm thủ đăng ký khám chữa bệnh tại quầy tiếp đón tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Sau đó, bạn sẽ đóng tiền phí khám bệnh và vào phòng khám để chờ đến lượt tư vấn của bác sĩ. 

bệnh viện điều trị vô sinh hiệu quả

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khám chữa bệnh theo quy trình do Bộ Y tế quy định

Lúc này, tùy thuộc vào trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ chỉ định làm một số xét nghiệm, chẩn đoán và thăm dò. Nếu bạn đủ tiêu chuẩn chẩn đoán hiếm muộn và điều trị điều trị sẽ được làm hồ sơ mới cho đợt điều trị chính thức.

Bước 2: Thực hiện chẩn đoán thăm dò nguyên nhân vô sinh

Bạn sẽ được bác sĩ chỉ định làm một số chẩn đoán thăm dò nguyên nhân vô sinh. Cụ thể:

  • Khám phụ khoa, làm Pap's.
  • Siêu âm.
  • Xét nghiệm máu cơ bản
  • Xét nghiệm nội tiết 
  • Làm tinh dịch đồ.

Ngoài ra tùy từng cặp vợ chồng với các bệnh lý kèm theo khác nhau, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định các xét nghiệm bổ sung khác.Cùng với đó là chụp tử cung vòi trứng nhằm đánh giá bất thường tại tử cung và vòi trứng.

Bước 3: Lựa chọn phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn phù hợp và tiến hành điều trị

Sau khi đã thực hiện các chẩn đoán thăm dò nguyên nhân, sẽ tư vấn và bàn bạc với bạn về phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Ngay sau đó, bác sĩ sẽ bắt tay vào việc điều trị vô sinh. Tùy thuộc vào phương pháp điều trị khác nhau mà bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật cụ thể.

Bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả

Bệnh viện MEDLATEC luôn đưa ra lời khuyên phù hợp về phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn

MEDLATEC luôn được người bệnh nhận định là bệnh viện điều trị vô sinh uy tín và chất lượng. Bởi vì, trong quá trình điều trị bác sĩ sẽ nỗ lực và cố gắng hết sức để mang lại kết quả khả quan nhất. 

Vô sinh hiếm muộn là tình trạng phổ biến, nhưng có thể điều trị được. Bên cạnh việc thăm khám sớm, bạn hãy lựa chọn đơn vị bệnh viện uy tín và chất lượng để tăng tỷ lệ điều trị thành công.

Bệnh viện điều trị vô sinh uy tín và chất lượng tại nước ta không hề ít. Thông qua bài chia sẻ, chúng ta có thể khẳng định Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong số đó. Nhờ những thế mạnh về nguồn nhân lực và trang thiết bị y tế hiện đại, đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC bạn sẽ có cơ hội cao điều trị vô sinh và hiếm muộn. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.