Tin tức

MEDLATEC Hồ Chí Minh: Địa chỉ y tế tin cậy của mọi nhà

Ngày 12/07/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Phòng khám MEDLATEC Hồ Chí Minh là một trong những chi nhánh trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC. Đây là địa chỉ y tế đáng tin cậy dành cho những ai đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đặc biệt phòng khám cung cấp dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, rất phù hợp với những đối tượng khách hàng, không có thời gian đi khám trực tiếp. 

1. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà có những ưu điểm gì?

1.1. Vì sao bệnh nhân chần chừ đi khám?

Nhiều người muốn theo dõi kiểm tra sức khỏe nhưng lại rất ngại đi khám. Nguyên nhân là vì họ rất sợ cảnh đông đúc, xếp hàng cả ngày tại nhiều bệnh viện. Không chỉ mất nhiều thời gian chờ đợi mà các thủ tục hành chính tại nhiều bệnh viện cũng là một vấn đề khiến nhiều người lại càng e ngại chuyện đi khám bệnh. 

Nhiều người e ngại khi đi xét nghiệm máu tại bệnh viện

Nhiều người e ngại khi đi xét nghiệm máu tại bệnh viện

Việc chần chừ, trì hoãn khám bệnh chính là một trong những lý do khiến cho tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn. Đến khi phát hiện ra bệnh thì đã quá muộn.

Nhiều trường hợp phát hiện khi bệnh đã bước sang giai đoạn cuối, mọi phương pháp điều trị chỉ là để giảm triệu chứng, nâng cao chất lượng sống, kéo dài tuổi thọ nhất có thể cho người bệnh. Lúc này, bệnh nhân gần như mất đi cơ hội chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Hơn nữa, việc điều trị bệnh ở giai đoạn muộn là rất phức tạp và gặp nhiều khó khăn, chi phí điều trị cũng không hề nhỏ và tạo ra một gánh nặng kinh tế lớn cho bản thân người bệnh cũng như gia đình của họ. 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người chủ động trong việc khám bệnh kịp thời để phát hiện và điều trị bệnh sớm nhất có thể. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị, bệnh nhân cần đến tái khám thường xuyên. Việc tái khám này là vô cùng quan trọng, Thông qua những kết quả xét nghiệm mới nhất, các bác sĩ sẽ đánh giá được sự thay đổi của người bệnh sau một thời gian thực hiện phác đồ điều trị, có cần phải điều chỉnh phác đồ hay không hoặc bệnh nhân cần phải lưu ý điều gì không. 

Vì ngại đến bệnh viện, nhiều bệnh nhân lại lùi lịch tái khám khiến cho việc theo dõi và điều trị bệnh gặp nhiều khó khăn. Cuối cùng, có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe. 

1.2. Những lợi ích của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Tất cả những khó khăn trên có thể được giải quyết rất đơn giản với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Trong những năm gần đây, dịch vụ xét nghiệm tại nhà đang được quan tâm và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân và nhiều gia đình. 

Khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để đến xếp hàng, chờ đợi cũng như thực hiện thủ tục hành chính tại bệnh viện. Nhân viên y tế sẽ đến tận nơi để lấy mẫu xét nghiệm, như vậy bạn hoàn toàn không phải tốn công sức di chuyển mà vẫn được theo dõi sức khỏe ngay tại nhà. Hơn nữa khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, bạn cũng tránh được nguy cơ lây nhiễm chéo, đặc biệt hữu ích trong bối cảnh xảy ra dịch bệnh. 

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà mang tới nhiều ưu điểm

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà mang tới nhiều ưu điểm

Hơn nữa khi xét nghiệm máu tại nhà vẫn có thể mang đến kết quả chính xác nhờ bảo quản mẫu xét nghiệm và vận chuyển mẫu xét nghiệm đúng theo quy trình. Dưới đây là một số bệnh lý có thể phát hiện nhờ xét nghiệm máu tại nhà: 

- Phát hiện được nhóm máu, các bệnh lý liên quan đến máu, chẳng han như bệnh về bạch cầu, tiểu cầu, hồng cầu,… tình trạng thiếu máu, bệnh truyền nhiễm,….

- Bên cạnh đó, xét nghiệm máu chuyên sâu còn có thể phát hiện ra nhiều bệnh lý nguy hiểm ở giai đoạn đầu, mặc dù ở thời điểm đó bệnh nhân không hề có những biểu hiện khác thường. Việc phát hiện sớm những bệnh lý nguy hiểm, nhất là bệnh ung thư sẽ giúp bệnh nhân được tăng cơ hội điều trị bệnh hiệu quả và nâng cao chất lượng sống. 

2. MEDLATEC Hồ Chí Minh: Địa chỉ y tế đáng tin cậy cho mọi nhà

Phòng khám MEDLATEC Hồ Chí Minh(MEDLATEC HCM) là nơi quy tụ nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn được đầu tư những trang thiết bị hiện đại để phục vụ quá trình thăm khám, xét nghiệm đảm bảo nhanh chóng và chính xác. 

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Hồ Chí Minh được nhiều người lựa chọn vì những lý do dưới đây: 

- Khách hàng được hướng dẫn chi tiết và có thể chủ động đặt lịch xét nghiệm phù hợp với quỹ thời gian của mình. Từ đó có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Sự phục vụ tận tâm của nhân viên y tế MEDLATEC sẽ giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và không còn lo lắng quá nhiều và cũng không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi tại bệnh viện. 

MEDLATEC được đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao

MEDLATEC được đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao

- Điểm mạnh của MEDLATEC là đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao nên đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác và rất nhanh chóng. Hiện nay, MEDLATEC cũng là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam được nhận 2 chứng chỉ song hành về tiêu chuẩn phòng xét nghiệm đó là chứng chỉ ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP được cấp bởi hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ. 

- Khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả kết quả xét nghiệm như sau: Trả kết quả bằng bản cứng ngay tại nhà, hoặc trả kết quả qua thư điện tử hay tra cứu kết quả trên trang thông tin của bệnh viện. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì MEDLATEC luôn cam kết bảo mật thông tin cá nhân và thông tin bệnh án của khách hàng. 

Xét nghiệm máu tại MEDLATEC đảm bảo nhanh chóng và chính xác

Xét nghiệm máu tại MEDLATEC đảm bảo nhanh chóng và chính xác

- Khi đã có kết quả và nhận được kết quả, bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng về tình trạng sức khỏe hiện tại, đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích để cải thiện sức khỏe cho khách hàng. 

- Khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC khách hàng chỉ cần trả theo đúng mức giá tại viện và cộng thêm 10.000 đồng cho phụ phí đi lại. 

Nếu quan tâm và muốn đăng ký sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại Phòng khám MEDLATEC Hồ Chí Minh, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi điện đến Hotline 1900 56 56 56, tổng đài viên của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.