Tin tức

Nâng cao chuyên môn - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức chương trình sinh hoạt chuyên môn định kỳ

Ngày 27/09/2021
Ban Biên Tập
Hơn 25 năm thành lập và phát triển, MEDLATEC là đơn vị y tế đã đang được người dân tin tưởng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh. Trong quá trình phát triển, yếu tố chuyên môn và dịch vụ khách hàng luôn được bệnh viện chú trọng và đặt lên hàng đầu để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng nhiều của khách hàng.

MEDLATEC duy trì sinh hoạt nâng cao chuyên môn trong điều kiện dịch bệnh 

Tại các cơ sở của MEDLATEC, định kỳ hàng tuần, hàng tháng ban lãnh đạo bệnh viện cùng các chuyên gia tổ chức sinh hoạt chuyên môn trực tiếp đa dạng các chủ đề bệnh lý. Với sự tham gia của toàn bộ khối chuyên môn gồm chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng tại các cơ sở bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm chi nhánh trên toàn quốc là cơ hội để trao đổi chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ kiến thức cho đội ngũ nhân sự y tế của MEDLATEC. 

Buổi sinh hoạt chuyên môn định kỳ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trước dịch bệnh COVID-19

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp gây ra nhiều khó khăn trong công tác đào tạo, nâng cao chuyên môn trực tiếp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vẫn duy trì tổ chức bằng hình thức trực tuyến. Dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo bệnh viện, hội đồng Cố vấn chuyên môn, bệnh viện áp dụng hiệu quả công nghệ thông tin, sử dụng hệ thống trực tuyến tổ chức sinh hoạt chuyên môn phù hợp với hoàn cảnh của bệnh viện cũng như hệ thống chi nhánh trên toàn quốc.  

Thông qua các buổi sinh hoạt định kỳ đội ngũ nhân sự y tế của MEDLATEC nâng cao được trình độ chuyên môn, năng lực khám, tư vấn, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý trong chuyên khoa của mình cũng như ngoài chuyên khoa. Đặc biệt qua các ca bệnh lâm sàng thực tế được chia sẻ từ các bác sĩ đã thăm khám tại bệnh viện, đội ngũ y tế MEDLATEC lại càng có cái nhìn và bài học thực tế áp dụng trong công tác khám chữa bệnh. 

Các buổi sinh hoạt chuyên môn định kỳ với đa dạng các chủ đề, chuyên khoa sẽ là nguồn cung cấp và cập nhật kiến thức chuyên môn hữu ích cho cán bộ y tế của MEDLATEC trong quá trình khám chữa bệnh cho khách hàng. 

Đảm bảo giãn cách, các buổi sinh hoạt vẫn diễn ra nhờ áp dụng công nghệ thông tin, sinh hoạt trực tuyến được duy trì

Tham gia Chương trình truyền hình trực tuyến khám bệnh từ xa TeleHealth - MEDLATEC khẳng định năng lực chuyên môn 


Bên cạnh các buổi sinh hoạt nội bộ được duy trì, thời gian qua, dưới sự định hướng của chuyên gia đầu ngành về Tim mạch – PGS.TS Phạm Thị Hồng Thi -  Nguyên Phó Viện trưởng Viện Tim mạch Quốc gia, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã nhiệt tình tham gia báo cáo trong chương trình truyền hình trực tuyến khám bệnh từ xa TeleHealth do Bệnh viện Tim mạch Hà Nội tổ chức với chuỗi chuyên đề về các bệnh lý tim mạch. Các chuyên gia bác sĩ MEDLATEC đã tham gia báo cáo đa dạng các chủ đề bệnh lý liên quan đến tim mạch và ca bệnh tại bệnh viện gồm:   

Ngày 05/08/2021: Chủ đề “Tiếp cận chẩn đoán và điều trị hội chứng mạch vành mạn tính” tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với sự đại diện tham gia hội chẩn và báo cáo của Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Lự.   

Ngày 12/08/2021: Chủ đề “Huyết khối tĩnh mạch chi dưới tái phát” tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ với sự đại diện tham gia hội chẩn và báo cáo của  Bác sĩ Nguyễn Thị Ngân, chuyên gia tham dự Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Mai.   

Ngày 09/09/2021: Chủ đề “Tăng huyết áp - Hội chứng áo choàng trắng” tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC  với sự đại diện tham gia hội chẩn và báo cáo của Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Lự.  

Ngày 16/09/2021: Chủ đề: “Các dấu ấn tim trong bệnh lý tim mạch” tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC  với sự đại diện tham gia hội chẩn và báo cáo của PGS.TS Phạm Văn Trân, BS.CK1 Bùi Văn Hải. 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tham gia Chương trình truyền hình trực tuyến khám bệnh từ xa TeleHealth

Với sự tham Chương trình truyền hình trực tuyến khám bệnh từ xa TeleHealth do bệnh viện đầu ngành về Tim mạch tổ chức, MEDLATEC đã khẳng định năng lực chuyên môn và sự uy tín của một đơn vị y tế tư nhân trong công tác khám chữa bệnh nói chung và trong chuyên khoa và các bệnh lý liên quan đến tim mạch. 

Trong thời gian tới, MEDLATEC tiếp tục tham gia chương trinhg với các chủ đề mới, cập nhật các trường hợp ca bệnh lâm sàng hay để chia sẻ kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị. Thời gian cụ thể của những chủ đề này sẽ được cập nhật tới quý vị.   

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.