Tin tức

PKĐK MEDLATEC Tây Hồ giảm 50% dịch vụ chụp CT phổi - Kiểm tra hệ hô hấp của bạn khi dịch chồng dịch

Ngày 21/08/2022
Ban Biên tập
Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC đồng hành cùng người dân Hà Nội bảo vệ hệ hô hấp của cơ thể trước nguy cơ nguy hiểm do dịch COVID-19, cúm mùa gây ra. Khi chụp CT phổi liều thấp kiểm tra, theo dõi sức khỏe phổi, hệ hô hấp tại MEDLATEC Tây Hồ, tất cả khách hàng có cơ hội nhận ngay ưu đãi giảm 50% chi phí, từ ngày 20/8 -20/9 tất cả các buổi chiều trong tuần.

Hệ hô hấp tổn thương như thế nào khi đối mặt với dịch bệnh chồng chéo? 

Thời điểm hiện nay dịch COVID-19 có xu hướng trở lại, số ca mắc cúm A tiếp tục tăng cao trong cộng đồng và dịch bệnh sốt xuất huyết đang trong mùa phát triển, khiến chúng ta phải đối mặt với nhiều nguy cơ nguy hiểm về sức khỏe. Đặc biệt là hệ hô hấp - cửa ngõ của cơ thể người cần được quan tâm, bảo vệ và chăm sóc trước tình trạng dịch bệnh song song.

  Hệ hô hấp - cửa ngõ của cơ thể người cần được quan tâm, bảo vệ và chăm sóc trước tình trạng dịch bệnh song song

Hệ hô hấp - cửa ngõ của cơ thể người cần được quan tâm, bảo vệ và chăm sóc trước tình trạng dịch bệnh song song

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO) thì đa số người bệnh mắc COVID-19 đều có di chứng về sức khỏe sau đó, nhưng có khoảng từ 10 đến 20% bị ảnh hưởng lâu dài biểu hiện ở mức độ khác nhau từ nhẹ đến nặng. Mà thường gặp và phổ biến hơn cả là những tổn thương ở phổi, hệ hô hấp với các biểu hiện như khó thở và ho kéo dài, đau ngực, huyết khối, thuyên tắc động mạch phổi, đặc biệt là xơ phổi mô kẽ hậu COVID. Bệnh nhân có thể bị tổn thương mạch máu nhỏ ở phổi, mắc huyết khối lớn và nhỏ đã xảy ra ở giai đoạn sớm của COVID-19, hiện tượng này xảy ra ở COVID-19 nhiều hơn các bệnh virus khác. 

Xơ phổi mô kẽ hậu COVID-19 là biến chứng nghiêm trọng nhất của hậu COVID. Điều đáng lo ngại là xơ phổi vẫn có thể xảy ra ở những bệnh nhân COVID nhẹ, điều trị ngoại trú, trẻ tuổi. Biểu hiện lâm sàng là những bệnh nhân này khó thở thường xuyên, tăng khi gắng sức, nặng hơn là phụ thuộc thở oxy, mệt mỏi. 

Bên cạnh COVID-19, hệ hô hấp của chúng ta cũng rất dễ bị tấn công bởi virus cúm. Với khả năng lây nhiễm rất cao qua đường hô hấp, qua các giọt nhỏ nước bọt hay dịch tiết mũi họng do hắt hơi, virus cúm có nhiều chủng khác nhau, nguy hiểm và phổ biến hơn cả là cúm A. Đặc biệt thực tế năm nay, cúm mùa lại bùng dịch ở thời điểm giữa hè kéo dài đến hiện tại, khác với mọi năm là minh chứng cho sự khó lường phòng bệnh và điều trị.  

Cúm gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó có ảnh hưởng và di chứng nhiều ở hệ hô hấp, đặc biệt đối với trẻ em, người cao tuổi, người có sức đề kháng yếu... Viêm xong, hen suyễn nặng, viêm phổi hay thậm chí là suy tim, suy hô hấp, tử vong là những mối nguy hiểm do cúm gây ra cho người bệnh.  

Đối với bệnh lý sốt xuất huyết chúng ta cũng cần cảnh giác, do bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng, thậm chí có thể dẫn đến sốc sốt xuất huyết làm gia tăng nguy cơ tử vong. Tại phổi, bệnh lý này có thể gây tràn dịch màng phổi, viêm phổi hoặc phù phổi cấp... nên nếu không được chẩn đoán, cấp cứu kịp thời có thể đe dọa tính mạng. 

Đó là lý do, chúng ta cần dành sự quan tâm đặc biệt cho hệ hô hấp trước những nguy cơ hậu quả do dịch bệnh. Đã đến lúc chủ động kiểm tra, theo dõi sức khỏe hệ hô hấp nói chung và phổi nói riêng. 

Chủ động khám sức khỏe phổi trong dịch bệnh tại cơ sở y tế uy tín Chủ động khám sức khỏe phổi trong dịch bệnh tại cơ sở y tế uy tín

MEDLATEC giảm 50% phí chụp CT phổi - Đồng hành với sức khỏe hệ hô hấp 

Nhằm mục đích nâng cao nhận thức được đúng đắn và sự quan trọng về sức khỏe của phổi, hệ hấp trước dịch bệnh đang phức tạp, cũng như đồng hành cùng người dân trong việc chủ động kiểm tra theo dõi sức khỏe, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ tặng ưu đãi chưa bao giờ có cho người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cụ thể, người dân được giảm 50% chi phí chụp CT phổi liều thấp tại MEDLATEC Tây Hồ. 

Chi phí sau giảm 50%: 350.000đ/lần.  

Thời gian áp dụng: Khung giờ 12 - 17h tất cả các ngày trong tuần từ ngày 20/8/ - 20/9/2022. 

Địa điểm: Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ - Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội. 

giảm 50% ct phổi (liều thấp) PKĐK MEDLATEC Tây Hồ

MEDLATEC Tây Hồ giảm 50% phí chụp CT phổi vào các buổi chiều 

Thăm khám hô hấp tại MEDLATEC, bên cạnh ưu đãi cực hấp dẫn, khách hàng được tư vấn, điều trị nếu cần bởi chuyên gia hàng đầu chuyên khoa Hô hấp là PGS.TS Hoàng Thị Phượng - Nguyên Trưởng khoa Lao và Bệnh phổi - Viện Phổi Trung ương; Phó chủ nhiệm Bộ môn Nội Khoa Y - Đại học Quốc Gia Hà Nội, cùng nhiều bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm đang làm việc tại MEDLATEC như BSCKI. Vũ Thanh Tuấn... 

Chụp CT phổi (hay còn được gọi là chụp cắt lớp phổi) là phương pháp chẩn đoán hình ảnh y khoa sử dụng tia X quét theo chiều cắt ngang của lồng ngực. Thông qua các phép đo của tia X sẽ cho ra kết quả chụp cắt lớp ở các góc độ khác nhau của phổi. Kết quả hình ảnh chụp CT phổi, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán về tình hình lá phổi, bao gồm cả bệnh ung thư. 

Chụp CT phổi là một trong những phương pháp chẩn đoán hình ảnh hiệu quả chẩn đoán các vấn đề tại phổi

Chụp CT phổi là một trong những phương pháp chẩn đoán hình ảnh hiệu quả chẩn đoán các vấn đề tại phổi

Chụp CT phổi là một trong những phương pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại, không gây đau đớn hay bất tiện cho người chụp, được ứng dụng chỉ định nhằm: 

  • Phát hiện nốt tổn thương nhỏ dù chỉ bằng hạt gạo ở phổi mà chụp X-quang có thể bỏ sót;   

  • Phát hiện tổn thương chính xác từ vị trí, số lượng, tính chất và các yếu tố liên quan;   

  • Xác định căn nguyên gây tổn thương một cách chính xác;   

  • Đánh giá hệ thống đường thở một cách toàn diện: khí quản, phế quản, phế nang, tổ chức kẽ.  

Không chỉ người đã từng mắc COVID-19 hay cúm, các đối tượng khác như người hút thuốc lá, có tiền sử cá nhân, gia đình mắc bệnh phổi... cũng cần chủ động kiểm tra, theo dõi sức khỏe phổi. 

Nhận ngay ưu đãi giảm tới 50% chi phí chụp CT phổi tại MEDLATEC, vào khung giờ buổi chiều tất cả các ngày trong tuần, quý khách hàng đến MEDLATEC Tây Hồ đăng ký thực hiện dịch vụ. Mọi thông tin chi tiết về chương trình, hẹn lịch khám, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để nhận tư vấn. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.