Tin tức

Tọa đàm online “Chăm sóc sức khỏe thai kỳ an toàn trong mùa dịch và các bệnh lý Nam khoa cần lưu ý”

Ngày 27/05/2021
Ban biên tập
Giúp mẹ bầu có thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe thai kỳ trong mùa dịch cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến bệnh lý Nam khoa, BVĐK MEDLATEC tổ chức tọa đàm trực tuyến cùng chuyên gia vào ngày 28/05/2021.

Tham gia tư vấn, giải đáp chuyên môn trong buổi tọa đàm có:

- Ths.BS Nguyễn Thị Hiền - Bác sĩ chuyên khoa Sản, BVĐK MEDLATEC;

- Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn - Bác sĩ chuyên khoa Nam học, BVĐK MEDLATEC.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Fanpage và kênh Youtube của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, từ 20h đến 21h ngày 28/05/2021.

Hình thức tham gia: Quý khách hàng quan tâm có thể theo dõi chương trình trực tiếp trên kênh:

- Fanpage: BenhVienDaKhoaMedlatec

- Youtube: https:/bitly.com.vn/aknvn5

Các chuyên gia của chương trình tọa đàm online “Chăm sóc sức khỏe thai kỳ an toàn trong mùa dịch và các bệnh lý Nam khoa cần lưu ý”

Các chuyên gia của chương trình tọa đàm online “Chăm sóc sức khỏe thai kỳ an toàn trong mùa dịch và các bệnh lý Nam khoa cần lưu ý”

Trong thời gian mang thai, để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sự phát triển của thai nhi, mẹ bầu cần chú ý đến rất nhiều vấn đề như: Chế độ dinh dưỡng, tập luyện, nghỉ ngơi, đặc biệt là chú ý đến các mốc thời gian đi khám thai với bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, mẹ bầu được khuyến cáo là cần hạn chế ra ngoài và đến những nơi đông người. Vì vậy, câu hỏi đặt ra, nếu phải hạn chế ra ngoài và đến những nơi đông người thì mẹ bầu cần chú ý đến thời gian thăm khám thai như thế nào hoặc biểu hiện nào thì cần đi khám thai ngay?

Để giúp các mẹ bầu tránh những hoang mang và có thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe an toàn cho cả mẹ và thai nhi trong mùa dịch, trực tiếp Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hiền sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc thông qua buổi tọa đàm trực tuyến vào ngày 28/05/2021. Bên cạnh đó, mẹ bầu có nhu cầu thực hiện các xét nghiệm tại nhà có thể tìm thêm thông tin về dịch vụ lấy mẫu tại nhà của BVĐK MEDLATEC.

Cũng trong buổi tọa đàm lần này, khán giả quan tâm hoặc có thắc mắc về các bệnh lý nam khoa hoặc các bệnh lây qua đường tình dục - Vấn đề sức khỏe khó nói đối với nhiều người, thông qua buổi tọa đàm có thể theo dõi và gửi câu hỏi về cho chương trình. Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn - Bác sĩ chuyên khoa Nam học, BVĐK MEDLATEC là người sẽ tư vấn và giải đáp các câu hỏi.

Quý khách hàng có thể gửi các câu hỏi về chủ đề chăm sóc sức khỏe thai kỳ hoặc bệnh lý nam khoa, vui lòng truy cập vào Fanpage Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, để lại câu hỏi ở phần Inbox để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp.

Đặc biệt, Quý khách hàng còn có cơ hội nhận ngay Voucher trị giá 200.000đ sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện/Phòng khám MEDLATEC hoặc dịch vụ Xét nghiệm tại nhà bằng cách để lại SĐT ở phần bình luận của chương trình.

Do thời lượng của chương trình có hạn, để không bỏ lỡ cơ hội giao lưu cùng các bác sĩ chuyên khoa, Quý khán giả nên chuẩn bị sẵn nội dung câu hỏi. Các khán giả đặt câu hỏi đầu tiên sẽ được ưu tiên trả lời trước.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.