Tin tức

Từ nay đến 31/12/2023, MEDLATEC ưu đãi lên đến 50% các gói khám sức khỏe doanh nghiệp

Ngày 24/08/2023
Đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chăm sóc sức khỏe người lao động, từ nay đến 31/12/2023, Hệ thống Y tế MEDLATEC gửi tặng các gói khám sức khỏe doanh nghiệp với ưu đãi lên đến 50% vô cùng hấp dẫn.

Cuộc sống hiện đại, người lao động có bao nhiêu thời gian chăm sóc sức khỏe?

Theo Tổng cục Thống kê, năm 2022, thu nhập bình quân 1 người/1 tháng tại Việt Nam đạt 4,67 triệu đồng, tăng 11,1 điểm % so với năm 2021. Con số này đã cho thấy nền kinh tế nước ta đang có những tín hiệu phát triển tích cực. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa rằng, thị trường lao động ngày càng cạnh tranh và áp lực dẫn đến quỹ thời gian cá nhân của mỗi người dần trở nên eo hẹp hơn.

10 năm lập nghiệp xa quê, làm công nhân tại Khu công nghiệp Dĩ An, tỉnh Bình Dương, anh N.V.H bộc bạch: “Gia đình tôi hai vợ chồng đều làm công nhân, lương chỉ đủ trang trải cuộc sống và nuôi hai con nhỏ. Từ sau dịch, nhà máy hoạt động ổn định nên thường xuyên tăng ca, gia đình có thêm đồng ra đồng vào dành dụm để Tết về quê biếu ông bà, nhưng đánh đổi lại không có thời gian chăm lo cho sức khỏe, cứ làm bạt mạng vậy thôi. May mắn có công ty hỗ trợ cho kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm chứ không chưa chắc vợ chồng tôi đã nghĩ tới”.

Thực trạng của gia đình H. là một “mảng màu” điển hình trong “bức tranh” chung của người lao động Việt Nam. Do khối lượng công việc chiếm phần lớn thời gian trong ngày, cùng với đó là hàng trăm nghìn công việc “không tên” khi trở về nhà nên đa phần, người lao động ít có điều kiện và thói quen chủ động chăm sóc sức khỏe cá nhân.

Khám sức khỏe định kỳ - quyền lợi chính đáng của mọi người lao động 

Luật Lao động năm 2012, điều 152 quy định, các tổ chức, doanh nghiệp phải thực hiện khám sức khỏe cho người lao động ít nhất 1 lần/1 năm. Đặc biệt, đối với người lao động làm các công việc nặng nhọc, tiếp xúc với hóa chất độc hại cần được khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần.

Bởi vậy, tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho người lao động là nghĩa vụ và trách nhiệm bắt buộc mà bất kỳ doanh nghiệp nào đều phải thực hiện. Đồng nghĩa với việc, nếu doanh nghiệp “quên”, người lao động hoàn toàn có thể “đòi hỏi” quyền lợi chính đáng để bảo vệ sức khỏe bản thân.


Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động là nghĩa vụ và trách nhiệm bắt buộc của doanh nghiệp 

Từ phía doanh nghiệp, nhiều nhà lãnh đạo thông thái, nhiều người thủ lĩnh có tầm nhìn đã nhận ra rằng khám sức khỏe định kỳ không chỉ là trách nhiệm, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến người lao động và việc này mang lại lợi ích song phương cho cả hai bên. Cụ thể như sau:

Đối với người lao động:

  • Giúp người lao động có cơ hội kiểm tra sức khỏe toàn diện, phát hiện các bệnh lý nguy hiểm tiềm ẩn (ung thư, huyết áp, tim mạch…) và thay đổi lối sống, thói quen sinh hoạt để cải thiện sức khỏe theo lời khuyên của bác sĩ.
  • Được chăm sóc sức khỏe định kỳ giúp người lao động đảm bảo sức khỏe tốt để an tâm làm việc và gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc.

Đối với doanh nghiệp:

  • Doanh nghiệp hoàn thành đúng trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho người lao động góp phần tăng thêm uy tín của đơn vị, từ đó chiêu mộ được nguồn nhân sự dồi dào, chất lượng, người lao động muốn gắn bó lâu dài và cống hiến hết mình cho tổ chức.
  • Nắm rõ tình trạng sức khỏe của từng nhân viên, doanh nghiệp có sự sắp xếp vị trí công việc phù hợp, phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhân. 
  • Người lao động khỏe mạnh sẽ tăng năng suất làm việc, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đồng hành cùng doanh nghiệp bảo vệ “tài sản quý”, MEDLATEC bùng nổ ưu đãi khủng

Là địa chỉ y tế được nhiều doanh nghiệp uy tín như Toyota, Honda, Huyndai, FPT… lựa chọn chăm sóc sức khỏe nhân viên trong nhiều năm qua, thống kê hàng năm, MEDLATEC đã đồng hành chăm sóc sức khỏe cho hơn 1 triệu người lao động.


MEDLATEC là địa chỉ y tế uy tín nhiều doanh nghiệp tin chọn chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên 

10 năm trao gửi sức khỏe cho MEDLATEC, anh Nguyễn Viết Hoàng (Công ty TNHH Toyota Việt Nam) nhận về hơn cả sự hài lòng: “Được trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại MEDLATEC trong nhiều năm qua, tôi hết sức hài lòng bởi quy trình khám khoa học, khép kín, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi. Đặc biệt, chúng tôi được thăm khám bởi hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, được phục vụ bởi sự nhiệt tình, tận tâm của các nhân viên y tế, thật sự gói gọn lại trong hai chữ tuyệt vời”.


MEDLATEC sở hữu hệ thống trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, đồng bộ, đáp ứng dịch vụ khám sức khỏe chất lượng cao


Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ MEDLATEC sẵn sàng tư vấn tận tâm, chi tiết về kết quả khám, cùng phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp 

Nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chăm sóc sức khỏe của người lao động, từ nay đến 31/12/2023, Hệ thống Y tế MEDLATEC cung cấp các gói khám sức khỏe doanh nghiệp với ưu đãi lên đến 50%, đáp ứng đúng các danh mục khám theo Thông tư 14/2013/TT-BYT. 

Chi tiết gói khám, Quý khách hàng vui lòng theo dõi TẠI ĐÂY.

Chương trình ưu đãi áp dụng trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt, MEDLATEC linh động tổ chức khám tại viện, hoặc tận nơi, cũng như cung cấp gói khám theo nhu cầu của từng đơn vị.


Từ nay đến hết 31/12/2023, Hệ thống Y tế MEDLATEC cung cấp các gói khám sức khỏe doanh nghiệp với ưu đãi lên đến 50%

Để được tư vấn chi tiết về các gói khám hoặc đăng ký tham gia chương trình, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56 hoặc TẠI ĐÂY.


Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP - Thương hiệu y tế uy tín, chất lượng với mạng lưới phủ khắp toàn quốc:

  • MEDLATEC hiện sở hữu 1 Bệnh viện Đa khoa, 12 Phòng khám Đa khoa, 30 Trung tâm Xét nghiệm chi nhánh, hơn 200 điểm thu gom mẫu trên toàn quốc, 1 Trung tâm Xét nghiệm tại Campuchia.
  • Trung tâm Xét nghiệm tự động, hiện đại hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam quản lý chất lượng xét nghiệm song song hai tiêu chuẩn quốc tế là ISO 15189: 2012 và CAP
  • Đơn vị y tế tư nhân tiên phong phát triển mô hình Chẩn đoán hình ảnh công nghệ 4.0, dễ dàng hội chẩn trực tuyến cùng các chuyên gia đầu ngành trên toàn quốc.
  • Quy tụ hơn 2.500 nhân sự phục vụ khám chữa bệnh tận tâm, chuyên nghiệp. 
  • Phục vụ hơn 4 triệu khách hàng trên toàn quốc mỗi năm. 

Các chi nhánh trực thuộc MEDLATEC trên toàn quốc cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp:

Khu vực Hà Nội:

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân: 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh: KĐT Hà Phong, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội.

Khu vực phía Bắc:

  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Bắc Ninh: 233 Nguyễn Văn Cừ, Võ Cường, Bắc Ninh.
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Vĩnh Phúc: 119 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Hóa: 12-14 Phạm Ngũ Lão, Đông Sơn, Thanh Hóa.

Khu vực phía Nam:

  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Hồ Chí Minh: 999 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cần Thơ: 598 đường 30/4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.