Tin tức

Chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu và địa chỉ thực hiện uy tín

Ngày 26/02/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật quen thuộc đối với nam giới, nếu được bác sĩ chỉ định, mọi người nên chủ động thực hiện. Trước khi tiến hành thủ thuật này, chúng ta cần tìm hiểu chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu để có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính.

1. Tìm hiểu chung về kỹ thuật cắt bao quy đầu

Chắc hẳn nam giới không còn cảm thấy xa lạ với kỹ thuật cắt bao quy đầu, đây là một dạng tiểu phẫu đơn giản và có thể thực hiện đối với nam giới ở mọi lứa tuổi. Chính vì thế các bậc phụ huynh không cần lo lắng liệu trẻ em có thể cắt bao quy đầu được hay không.

Cắt bao quy đầu là một dạng tiểu phẫu đơn giản

Cắt bao quy đầu là một dạng tiểu phẫu đơn giản

Khi tiến hành tiểu phẫu, bác sĩ sẽ bỏ lớp da bao quanh đầu dương vật để giải quyết tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu. Nếu như bạn đang gặp phải vấn đề như: sưng, viêm bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu, chúng ta bắt buộc phải tiến hành tiểu phẫu, như vậy tình trạng bệnh mới cải thiện. Đối với nam giới khỏe mạnh, cắt bao quy đầu không bắt buộc, mọi người có thể lựa chọn thực hiện hoặc không, tùy vào nhu cầu. 

Thông thường, nếu có nhu cầu cắt bao quy đầu, cha mẹ sẽ cho trẻ tham gia tiểu phẫu từ sớm. Khi trưởng thành, mọi người thường thực hiện cắt bao quy đầu khi mắc một số căn bệnh kể trên. Đặc biệt, trước khi tiến hành, chúng ta nên tìm hiểu chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu?

2. Cắt bao quy đầu đem lại lợi ích như thế nào đối với phái mạnh?

Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc tại sao nam giới nên đi cắt bao quy đầu? Không thể phủ nhận rằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu đem lại nhiều lợi ích đối với nam giới.

Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới có thể hạn chế nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục

Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới có thể hạn chế nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục

Khi cắt bao quy đầu, chúng ta có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm ở đầu dương vật. Bởi vì vi khuẩn sẽ không có cơ hội tồn tại và phát triển tại khu vực này. Nhiều số liệu thống kê cho thấy các bé trai đã cắt bao quy đầu hầu như không gặp phải tình trạng viêm đường tiết niệu, đây là tín hiệu đáng mừng. Bên cạnh đó, sau khi phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu, bạn cũng dễ dàng vệ sinh cơ quan sinh dục hơn nhiều. Với lợi ích tuyệt vời này, cánh nam giới nên chủ động nghiên cứu chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu?

Ngày nay, bác sĩ thường khuyến khích nam giới cắt bao quy đầu để giảm thiểu khả năng lây nhiễm bệnh qua đường tình dục. Một số căn bệnh thường gặp là: HPV, herpes hoặc HIV, chúng có thể đe dọa trực tiếp tới sức khỏe của người bệnh. Nếu đã cắt bao quy đầu, tỷ lệ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục sẽ giảm rõ rệt. Nhìn chung, đây là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn và cả người phụ nữ của mình.

Đặc biệt, chúng ta nên cắt bao quy đầu để hạn chế sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư ở dương vật. Đây là vấn đề hết sức nghiêm trọng tuy nhiên mọi người vẫn thường chủ quan và không theo dõi sát sao.

Chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu?

Chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu?

Hiểu được lợi ích của việc thực hiện tiểu phẫu, chắc hẳn nhiều bạn sẽ quan tâm tới vấn đề: chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu?

3. Giải đáp thắc mắc: chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu?

Như đã phân tích ở trên, cắt bao quy đầu là kỹ thuật tương đối đơn giản và chỉ mất khoảng 15 - 30 phút thực hiện. Chính vì thế chi phí thực hiện không quá cao, có nhiều gói dịch vụ với mức giá đa dạng. Thông thường, chi phí tiến hành tiểu phẫu được xác định dựa trên một vài yếu tố, ví dụ như: tình trạng sức khỏe của nam giới, kỹ thuật thực hiện và chất lượng của cơ sở điều trị,… Nếu đang thắc mắc chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu, mọi người nên tham khảo những yếu tố kể trên.

Trước khi tiểu phẫu, mọi người sẽ được kiểm tra lâm sàng và đánh giá tình hình sức khỏe, nếu bạn đang bị viêm nhiễm bao quy đầu, quá trình điều trị sẽ diễn ra phức tạp hơn. Lúc này, chi phí cắt bao quy đầu có thể nhỉnh hơn đối với các trường hợp khác.

Với sự phát triển của y học, nhiều kỹ thuật cắt bao quy đầu ra đời và đem lại hiệu quả cao, trong đó có thể kể tới như: kỹ thuật cắt truyền thống, sử dụng laser hoặc phương pháp xâm lấn tối thiểu. Rõ ràng, cắt bao quy đầu bằng tia laser là kỹ thuật hiện đại và đảm bảo an toàn hơn cả, chính vì thế chi phí thường cao hơn hẳn. Mọi người nên cân nhắc và hỏi ý kiến bác sĩ để lựa chọn kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất.

Chi phí điều trị có thể chênh lệch do chất lượng của từng cơ sở y tế

Chi phí điều trị có thể chênh lệch do chất lượng của từng cơ sở y tế

Ngoài những yếu tố kể trên, chúng ta cần quan tâm tới chất lượng cơ sở vật chất cũng như trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ. Ngày nay, bệnh nhân khá ưa chuộng những cơ sở y tế sở hữu chất lượng tốt, có dịch vụ cắt bao quy đầu đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhìn chung giá thành thường đi đôi với chất lượng dịch vụ, chính vì thế mọi người không hề tiếc khi chi 3 - 7 triệu để cắt bao quy đầu.

4. Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, đảm bảo an toàn và hiệu quả thì hãy tham khảo dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Với hơn 26 năm kinh nghiệm, đặc biệt là trong việc thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bệnh viện luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Tới khám và điều trị tại đây, bạn có thể thoải mái đặt câu hỏi và xin lời khuyên từ bác sĩ. Nếu mọi người thắc mắc về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu, chúng tôi sẵn sàng giải đáp và tư vấn gói điều trị thích hợp nhất.

Ưu điểm của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc hỗ trợ điều trị rất hiện đại. Đầu tiên là hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo các ca phẫu thuật diễn ra an toàn. Không dừng lại ở đó, chúng tôi hiện đang sở hữu một Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012. Đặc biệt, bệnh viện tự hào trở thành đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ CAP của Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ dành cho các phòng LAB đạt tiêu chuẩn. Chính vì thế mọi người hoàn toàn yên tâm với kết quả kiểm tra, xét nghiệm tại bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có kinh nghiệm cắt bao quy đầu cho nam giới

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có kinh nghiệm cắt bao quy đầu cho nam giới

Hy vọng rằng qua bài viết này mọi người đã giải đáp được thắc mắc: chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu? Nhìn chung, chi phí thực hiện còn phụ thuộc vào nhiều tiêu chí, ví dụ như kỹ thuật thực hiện, chất lượng của đơn vị y tế,… Mọi thông tin khác, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.