Tin tức

Đâu là địa chỉ khám Nam khoa tại Bắc Ninh uy tín?

Ngày 28/09/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Khám Nam khoa ngay khi có các dấu hiệu bất thường hoặc thực hiện định kỳ là giải pháp tốt nhất để nam giới phát hiện sớm và điều trị kịp thời các vấn đề về sức khỏe và thiên chức làm cha. Hiện có không ít cơ sở y tế cung cấp dịch vụ này, vậy khám Nam khoa tại Bắc Ninh nên đến đâu để trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng và kết quả chính xác? Bài viết dưới đây xin chia sẻ cùng bạn một địa chỉ y tế đáng để “chọn mặt gửi vàng”.

1. Một số vấn đề cơ bản về khám Nam khoa

1.1. Nam giới nên đi khám Nam khoa khi nào?

Khám Nam khoa định kỳ là việc làm mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho nam giới. Thông qua những lần kiểm tra này, nam giới biết được thực trạng sức khỏe của mình để biết cách phòng ngừa, kiểm soát hoặc điều trị bệnh lý kịp thời, nhờ đó mà tránh được những hệ lụy không tốt cho sức khỏe.

Bệnh Nam khoa kéo dài có thể gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe phái mạnh

Bệnh Nam khoa kéo dài có thể gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe phái mạnh

Những trường hợp sau nên được lưu tâm khám Nam khoa sớm:

- Cơ quan sinh dục có dấu hiệu bất thường: ngứa ngáy liên tục, sưng tấy, nổi mụn, đi tiểu có cảm giác đau buốt, bị đau khi quan hệ tình dục, tinh dịch loãng, xuất tinh có máu,…

- Có quan hệ tình dục không an toàn và cơ quan sinh dục có dấu hiệu bất thường như đã nêu ở trên.

- Có biểu hiện của rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc giảm ham muốn tình dục.

- Khám sức khỏe tiền hôn nhân.

- Có dấu hiệu hiếm muộn, vô sinh: đời sống tình dục bình thường và không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng trên 1 năm chưa mang thai.

1.2. Quy trình khám Nam khoa cơ bản

Về cơ bản, để có kết quả thăm khám chính xác, quy trình khám Nam khoa thực hiện ở hầu hết phòng khám diễn ra như sau:

- Bước 1: thăm hỏi các triệu chứng bất thường, tiền sử sức khỏe và và kiểm tra tổng quát cân nặng, chiều cao, tim mạch, huyết áp,...

- Bước 2: thăm khám bộ phận sinh dục để tìm kiếm các tổn thương bất thường như: mụn nước, vết loét, sùi, tinh hoàn ẩn, u nhú,...

- Bước 3: thực hiện xét nghiệm thường quy

Khi đi khám Nam khoa, hầu hết nam giới sẽ thực hiện các xét nghiệm như: nước tiểu, máu, dịch niệu đạo,... để bác sĩ có căn cứ phát hiện bất thường về bệnh lý xã hội hoặc bệnh viêm nhiễm Nam khoa. Cũng từ kết quả của những xét nghiệm này mà bác sĩ sẽ đưa ra yêu cầu thực hiện xét nghiệm chuyên sâu khác (nếu cần) để có cơ sở chẩn đoán đúng tình trạng bệnh đang mắc phải.

- Bước 4: xét nghiệm để đánh giá chức năng sinh sản

Một số xét nghiệm hiện với mục đích này đang được tiến hành ở các địa chỉ khám Nam khoa là:

+ Xét nghiệm tinh dịch đồ

Mẫu xét nghiệm là tinh dịch của nam giới được phân tích dưới kính hiển vi để quan sát khả năng di chuyển của tinh trùng, đánh giá số lượng tinh trùng, mật độ tinh trùng,... Kết quả xét nghiệm sẽ giúp bác sĩ đánh giá được khả năng sinh sản của nam giới.

Xét nghiệm tinh dịch đồ giúp đánh giá chức năng sinh sản nam

Xét nghiệm tinh dịch đồ giúp đánh giá chức năng sinh sản nam

+ Xét nghiệm hormone

Nam giới sẽ được lấy mẫu máu tĩnh mạch để đánh giá hormone sinh dục nam - yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản. Hormone sinh dục tốt sẽ giúp cho tinh trùng được sản xuất nhiều hơn, khả năng sinh sản tốt hơn và ngược lại.

Hormone sinh dục nam cũng liên quan đến một số bệnh lý ở nam giới như: rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục. Vì thế, đây là một trong những xét nghiệm nam giới cần lưu tâm khi đi khám Nam khoa tại Bắc Ninh.

+ Xét nghiệm di truyền: được thực hiện trong các trường hợp như : vô sinh, vợ có tiền sử sảy thai, thai lưu hoặc sinh con có dị tật.

2. Gợi ý địa chỉ khám Nam khoa tại Bắc Ninh kết quả chính xác, dịch vụ chuyên nghiệp

2.1. Một vài lưu ý khi lựa chọn địa chỉ khám Nam khoa tại Bắc Ninh

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, hiện tỉnh Bắc Ninh có rất nhiều cơ sở y tế cung cấp dịch vụ khám Nam khoa. Tuy nhiên, trong số này, không phải mọi cơ sở y tế đều đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, chưa kể đến các trường hợp phòng khám chui hoạt động không được kiểm soát.

Vì thế, khách hàng khi đi khám Nam khoa tại Bắc Ninh nên lưu ý một số tiêu chí sau để chọn được cơ sở khám chữa bệnh chất lượng:

- Đã có giấy phép hoạt động từ Sở Y tế Bắc Ninh cấp.

- Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, được trang bị hệ thống thiết bị y tế đảm bảo chất lượng.

- Cơ sở hạ tầng được xây dựng khang trang.

- Số lượng khách hàng đến thăm khám đông và có nhiều đánh giá tích cực từ 

 các khách hàng đã thăm khám.

- Có bảng niêm yết rõ ràng thông tin chi phí về các hạng mục khám chữa bệnh.

2.2. MEDLATEC - địa chỉ thăm khám Nam khoa chính xác và chất lượng tại Bắc Ninh

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Bắc Ninh là một trong các địa chỉ khám Nam khoa uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Phòng khám ra đời xuất phát một phần từ thực tế nhu cầu thăm khám Nam khoa của khách hàng trên địa bàn tỉnh ngày càng tăng và mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng. 

MEDLATEC - địa chỉ khám Nam khoa tại Bắc Ninh được khách hàng tin tưởng

MEDLATEC - địa chỉ khám Nam khoa tại Bắc Ninh được khách hàng tin tưởng

Sở dĩ khách hàng khám tin tưởng lựa chọn MEDLATEC là bởi:

- Phòng khám sở hữu:

+ Phòng xét nghiệm được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc y tế tiên tiến nhất giúp kết quả xét nghiệm Nam khoa luôn đảm bảo tính chính xác như: hệ thống máy xét nghiệm tự động nhập khẩu từ Pháp, Thụy Sỹ,... đủ khả năng đáp ứng các xét nghiệm khác nhau từ cơ bản đến chuyên sâu.

+ Phòng Chẩn đoán hình ảnh được trang bị máy móc hiện đại như máy siêu âm, máy chụp X-quang, máy chụp MRI,... có kết nối chẩn đoán hình ảnh từ xa với Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh trực tuyến trực thuộc Hệ thống MEDLATEC tại Hà Nội, giúp mang đến kết quả chính xác, kịp thời cho khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên y tế, chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám Nam khoa tại Bắc Ninh đều là những người có chuyên môn giỏi, đã có bề dày kinh nghiệm khám Nam khoa. Đặc biệt, các bác sĩ tại phòng khám luôn có sự kết nối chẩn đoán cùng các bác sĩ đầu ngành của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tại Hà Nội nên đảm bảo mang đến chất lượng chuyên môn tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu khám Nam khoa tại Bắc Ninh cùng MEDLATEC có thể:

- Đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Bắc Ninh: 233 Nguyễn Văn Cừ, Võ Cường, Bắc Ninh.

- Gọi tới tổng đài 1900 56 56 56 để được hướng dẫn thao tác đặt lịch hẹn khám chính xác, nhanh chóng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.