Tin tức

Gợi ý cho bạn địa chỉ test nhanh Covid Hưng Yên

Ngày 26/02/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Hiện nay dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Chính vì thế, rất nhiều tỉnh thành có nhu cầu xét nghiệm Covid, trong đó có tỉnh Hưng Yên. Bài viết dưới đây là gợi ý giúp bạn tìm được một địa chỉ uy tín để thực hiện test nhanh Covid Hưng Yên.

1. Nên test nhanh Covid Hưng Yên ở cơ sở y tế nào?

Thông tin từ Sở Y tế Hưng Yên cho biết, tính từ ngày 15/10/2021 đến ngày 2/2/2022, toàn tỉnh này ghi nhận khoảng 18.000 ca F0, 120 điểm phong tỏa. Cũng giống như nhiều tỉnh thành trên cả nước, Cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên cũng đang nỗ lực trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19. 

MEDLATEC là một trong những địa chỉ xét nghiệm Covid-19 chất lượng tại Hưng Yên

MEDLATEC là một trong những địa chỉ xét nghiệm Covid-19 chất lượng tại Hưng Yên

Người dân tỉnh Hưng Yên được tuyên truyền về mức độ nguy hiểm của dịch bệnh cũng như cách phòng ngừa hiệu quả sự lây lan của dịch bệnh. Các gia đình có F0, F1 quản lý tại nhà cần tuân thủ nghiêm ngặt những quy định phòng chống dịch. Khu vực cách ly được giám sát, tăng cường kiểm tra thường xuyên để có thể hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo. 

Các Tổ Covid-19 cộng đồng luôn được duy trì hoạt động thường xuyên. Vai trò của tổ chức này là quản lý chặt chẽ những biến động xảy ra liên quan đến dịch bệnh trên địa bàn tỉnh, đồng thời đảm bảo người dân các tỉnh khác trở về phải có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Những trường hợp trở về tỉnh chưa có kết quả xét nghiệm, cần thực hiện xét nghiệm tại các cơ sở y tế trong địa bàn tỉnh. 

Hiện nay, Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Hưng Yên chính là một trong những địa chỉ y tế đáng tin cậy, đã được cấp phép thực hiện xét nghiệm Covid-19. 

Dưới đây là một số ưu điểm của cơ sở MEDLATEC tại Hưng Yên: 

- Trung tâm xét nghiệm MEDLATEC tại Hưng Yên là một trong những chi nhánh lớn thuộc Hệ thống Xét nghiệm của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Do đó, người dân tại tỉnh Hưng Yên không cần di chuyển quá xa đến trụ sở chính của MEDLATEC mà vẫn có thể sử dụng được những dịch vụ xét nghiệm y tế uy tín và chất lượng của bệnh viện. 

- Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên của MEDLATEC Hưng Yên đều có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thăm khám và điều trị bệnh. 

- Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong số ít những cơ sở y tế được vinh dự nhận được những chứng chỉ danh giá từ những tổ chức uy tín trong nước và nước ngoài. Trong đó có chứng chỉ ISO 15189:2012 do Bộ Khoa học Công nghệ cấp và tiêu chuẩn CAP do Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ cấp. Do đó kết quả xét nghiệm luôn đảm bảo có độ chính xác cao. Đồng thời với các trang thiết bị máy móc hiện đại, khách hàng sẽ nhận được kết quả nhanh chóng hơn. 

- Cơ sở của MEDLATEC tại Hưng Yên làm việc tất cả các ngày trong tuần. Yếu tố thời gian làm việc linh hoạt cũng là một ưu điểm lớn của MEDLATEC vì nhờ đó có thể đáp ứng tối đa nhu cầu được thực hiện xét nghiệm của người dân địa phương. 

MEDLATEC được đầu tư trang thiết bị hiện đại đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác, nhanh chóng

MEDLATEC được đầu tư trang thiết bị hiện đại đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác, nhanh chóng

- Khi có nhu cầu và thắc mắc về dịch bệnh, khách hàng có thể liên hệ tới đường dây nóng 1900 56 56 56 để được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tư vấn, hỗ trợ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể cài đặt ứng dụng MedOn trên các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, laptop, máy tính bảng để được hỗ trợ nhanh chóng và đơn giản hơn. 

- Không chỉ hỗ trợ xét nghiệm Covid-19 cho đối tượng khách hàng cá nhân, MEDLATEC còn có thể thực hiện xét nghiệm cho các cơ quan, doanh nghiệp tại Hưng Yên một cách nhanh chóng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn MEDLATEC.

- Địa chỉ thực hiện lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 của MEDLATEC tại Hưng Yên là Đường Mai Hắc Đế, Thôn Kim Đằng, Phường Lam Sơn, Thành phố Hưng Yên. Đường dây nóng: 094 350 99 88. 

2. Phương pháp test nhanh Covid Hưng Yên

Test nhanh Covid tìm kháng nguyên là phương pháp dựa vào mẫu dịch đường hô hấp, dịch đường tỵ hầu,… để phát hiện sự có mặt của protein đặc hiệu của virus SARS-CoV-2. 

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký xét nghiệm Covid tại MEDLATEC Hưng Yên thông qua nhiều hình thức khác nhau

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký xét nghiệm Covid tại MEDLATEC Hưng Yên thông qua nhiều hình thức khác nhau

Phương pháp test nhanh kháng nguyên có thể phát hiện bệnh ngay cả ở giai đoạn sớm, cách thực hiện dễ dàng, thời gian thực hiện nhanh chóng, chi phí thực hiện thấp. Do đó, đây chính là phương pháp được lựa chọn và sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, test nhanh cũng có thể cho kết quả âm tính hoặc dương tính giả. 

Test nhanh Covid tại MEDLATEC Hưng Yên chỉ 100.000đ/ mẫu. Bệnh nhân có thể lựa chọn hình thức trả kết quả. Có thể trả kết quả bằng bản cứng trực tiếp tại nhà hoặc trả kết quả online trên website của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC theo địa chỉ medlatec.vn hoặc app MedOn. Thông thường thời gian cho kết quả của phương pháp Test nhanh tìm kháng nguyên rất nhanh chóng, chỉ từ 30 - 60 phút kể từ khi lấy mẫu xét nghiệm của người bệnh.

Quy trình thực hiện test nhanh Covid Hưng Yên của MEDLATEC như sau:

- Bước đầu tiên, quý khách hàng có thể dễ dàng thực hiện khai báo y tế bằng hình thức online thông qua tổng đài 1900 56 56 56 hoặc tại website medlatec.vn hay ứng dụng MedOn.

Trong quá trình thực hiện xét nghiệm cần đảm bảo tuân thủ quy tắc phòng tránh dịch bệnh

Trong quá trình thực hiện xét nghiệm cần đảm bảo tuân thủ quy tắc phòng tránh dịch bệnh

- Khi đã khai báo y tế thành công, khách hàng sẽ được phía bệnh viện xác nhận lại và thông báo về lịch hẹn phù hợp với khung giờ mà khách hàng lựa chọn. 

- Khách hàng tới thực hiện lấy mẫu xét nghiệm theo đúng lịch hẹn. Trong quá trình được thực hiện lấy mẫu xét nghiệm, khách hàng vui lòng tuân thủ theo đúng quy định phòng chống dịch của MEDLATEC và quy định 5K của Bộ Y tế. 

- Khách hàng nhận kết quả theo hình thức tận nơi hay trực tuyến theo lựa chọn ban đầu. 

Trên đây là gợi ý về địa chỉ test nhanh Covid Hưng Yên dành cho bạn. Hãy nhớ rằng, một địa chỉ y tế uy tín không chỉ giúp bạn có một kết quả chính xác mà còn giúp bạn được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng. Trong trường hợp muốn được giải đáp thêm về dịch vụ test nhanh của MEDLATEC hoặc các dịch vụ y tế khác, bạn có thể gọi đến Tổng đài 1900 56 56 56 để được các chuyên gia của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hỗ trợ chi tiết hơn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.