Tin tức

Khám sức khỏe cho doanh nghiệp ở đâu - Quy trình thăm khám ra sao?

Ngày 29/06/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Ly
Đối với một doanh nghiệp việc khám sức khỏe cho người lao động việc làm rất quan trọng và cần tiến hành theo định kỳ. Việc kiểm tra sức khỏe cho người lao động sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt tình hình sức khỏe của nhân viên. Đồng thời có thể ứng phó kịp thời với bệnh nhằm tăng hiệu suất làm việc. Vậy khám sức khỏe cho doanh nghiệp ở đâu uy tín? Quy trình thăm khám ra sao?

1. Khám sức khỏe cho doanh nghiệp và những lợi ích mang đến

Kiểm tra sức khỏe định kỳ, chính là việc chúng ta “bảo trì”, nắm bắt chính xác tình trạng cơ thể. Hơn hết với các doanh nghiệp tổ chức thăm Khám sức khỏe cho người lao động là việc làm rất quan trọng. Khám sức khỏe cho nhân viên thể hiện giá trị nhân văn. Cùng với đó là sự quan tâm, chế độ ưu đãi đặc biệt đối với nhân viên công ty. Đồng thời, quá trình thăm khám đem lại rất nhiều lợi ích.

Trước hết, khám sức khỏe cho người lao động sẽ giúp phát hiện bệnh lý cơ thể. Đó có thể là những căn bệnh thông thường và bệnh nguy hiểm. Nhờ đó, người lao động sẽ nắm được tình hình sức khỏe khỏe của mình. Trong trường hợp phát hiện bệnh lý người lao động sẽ được tư vấn về hướng điều trị thích hợp. Quan trọng hơn cả, chúng ta sẽ có cơ hội điều trị sớm khi bệnh ở giai đoạn đầu.

Khám sức khỏe cho doanh nghiệp ở đâu

Khám sức khỏe cho nhân viên mang đến nhiều lợi ích

Thứ hai, đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, nhân viên chính là tài sản quý giá nhất. Nhân viên góp một phần không nhỏ vào việc làm nên giá trị, thành công và sự thăng tiến cho doanh nghiệp. Thế nên, nhu cầu thăm khám và kiểm tra sức khỏe không dừng lại ở nhu cầu cá nhân. Đối với doanh nghiệp còn là việc làm thiết thực để nắm bắt sức khỏe nhân viên, mang đến hiệu suất làm việc cao nhất.

Thứ ba, thông qua việc tổ chức thăm khám sức khỏe cho người lao động còn giúp doanh nghiệp khẳng định giá trị của mình. Cùng với đó, thể hiện sự quan tâm hàng đầu của lãnh đạo. Và trở thành một trong những đơn vị kinh doanh có tâm, có tầm trong mắt đối tác, người lao động. Chắc chắn rồi, đây chính là tiền đề để doanh nghiệp vững bước thăng tiến.

2. Một số chuẩn bị cần thiết khi khám sức khỏe doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp có nhu cầu khám sức khỏe cho nhân viên cần phải có hợp đồng với các cơ sở y tế đủ điều kiện. Song song với đó, nhân viên được thăm khám cần chuẩn bị một số vấn đề:

2.1. Chuẩn bị về mặt hồ sơ

Chuẩn bị ảnh thẻ: Trong hồ sơ khám chữa bệnh yêu cầu phải có ảnh thẻ. Và điều này mỗi nhân viên doanh nghiệp cần phải tự chuẩn bị. Tuy nhiên ảnh thể phải được chụp cách thời điểm điểm thăm khám tối đa là 5 tháng. Kích thước ảnh 4x6cm, nền trắng.

Khám sức khỏe cho doanh nghiệp ở đâu

Nhân viên doanh nghiệp phải chuẩn bị đầy đủ về mặt hồ sơ

Hồ sơ khám chữa bệnh gồm của nhân viên cần được chuẩn bị đầy đủ. Một bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm: sổ khám bệnh định kỳ, giấy giới thiệu của doanh nghiệp trong trường hợp khám riêng lẻ hoặc không có trong danh sách cơ quan đã cung cấp trước đó.

2.2. Chuẩn bị về mặt sức khỏe

Khám sức khỏe định kỳ giúp phát hiện những bất thường về sức khỏe nếu có. Việc phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm sẽ giúp tăng hiệu quả điều trị, giảm biến chứng và tiết kiệm chi phí.

Chắc chắn rồi, khám sức khỏe cho nhân viên là việc làm quan trọng không phải thực hiện về hình thức. Bởi vậy bên cạnh việc tìm kiếm câu trả lời khám sức khỏe cho doanh nghiệp ở đâu uy tín, chúng ta cần phải chuẩn bị một số vấn đề trước khi đi khám. Cụ thể hơn:

  • Không ăn uống trước khi xét nghiệm máu.

  • Kể tên các loại thuốc đang sử dụng cho bác sĩ như thuốc điều trị tăng huyết áp, tiểu đường.

  • Không sử dụng chất kích thích trong 5 đến 7 ngày.

  • Phụ nữ nên khám phụ khoa sau khi sạch kinh 3 ngày.

  • Nhịn căng tiểu trước khi siêu âm ổ bụng.

Ngoài ra, trong quá trình điền thông tin và tờ giấy khám sức khỏe điền đầy đủ các nội dung. Người lao động cần điền đủ, chính xác thông tin về tiền sử bệnh bản thân và tiền sử bệnh thành viên trong gia đình. Với thông tin khách hàng cung cấp như trên

3. Nên thực hiện khám sức khỏe cho doanh nghiệp ở địa chỉ nào?

Khám sức khỏe cho nhân viên công ty, doanh nghiệp phải được tiến hành tại các cơ sở y tế có đủ điều kiện theo quy định. Thế nhưng để đảm bảo kết quả chính xác, các doanh nghiệp nên phối hợp với cơ sở uy bệnh viện uy tín, chất lượng về mọi mặt. Và bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn là ứng cử viên sáng giá cho các doanh nghiệp.

3.1. Thế mạnh về con người

Khám sức khỏe cho doanh nghiệp ở đâu uy tín và chất lượng? Doanh nghiệp đã từng nghe đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chưa? Đây là cơ sở bệnh viện Đa khoa có địa chỉ tại thành phố Hà Nội. Quý khách hàng có thể khám BHYT tại BVĐK MEDLATEC 42 - 44 Nghĩa Dũng; PKĐK MEDLATEC Tây Hồ 99 Trích Sài, Tây Hồ, áp dụng bảo lãnh viện phí với gần 40 đơn vị bảo hiểm bảo lãnh và tổng đài 1900 56 56 56. 

Khám sức khỏe cho doanh nghiệp ở đâu

Khám sức khỏe cho doanh nghiệp ở đâu? Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính là đáp án

Tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC nắm giữ nhiều thế mạnh về con người. Cộng với trên 24 năm kinh nghiệm hoạt động, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính là cơ sở khám chữa bệnh nói chúng và khám sức khỏe cho doanh nghiệp nói riêng uy tín và chất lượng. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC quy tụ đội ngũ bác sĩ, trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm điều trị và chẩn đoán. 

Hàng năm đội ngũ bác sĩ của bệnh viện còn tham gia các khóa học chuyên môn sâu. Bởi vậy trong quá trình thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên vô cùng chính xác. Hơn hết, các bác sĩ tại bệnh viên rất nhiệt tình, tận tâm và chu đáo trong quá trình thăm khám. Đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC quý khách hàng sẽ được gỡ bỏ tâm lý lo lắng, hoang mang về bệnh tật.

3.2. Thế mạnh về cơ sở vật chất

Khám sức khỏe cho doanh nghiệp ở đâu? Bệnh viện sở hữu hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại. Kèm theo đó, trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 cho kết quả chính xác. 

Hàng năm bệnh viện tiến hành kiểm tra định kỳ và đầu tư các trang thiết bị y tế, nhằm mục đích đảm bảo thiết bị hoạt động chính xác. Đó chính là lý do vì sao tại bệnh viện sở hữu không ít trang thiết bị y tế hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Đối với những trường hợp cần nhập viện điều trị, bệnh viện có đầy đủ phòng nằm thoáng đãng, rỗng rãi, lắp đặt điều hòa. Đương nhiên rồi, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị y tế hàng đầu thế giới, bác sĩ chuyên môn giỏi chính là điều kiện tuyệt vời để khám sức khỏe cho nhân viên.

4. Quy trình khám sức khỏe cho doanh nghiệp tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện luôn mong muốn tiết kiệm thời gian cho quý công ty, nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Thế nên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã xây dựng một quy trình khám sức khỏe cho doanh nghiệp khoa học, tiết kiệm thời gian. 

Bước 1: Bệnh viện làm thủ tục và nhận hồ sơ thăm khám. Để đáp ứng cùng lúc số lượng nhân viên lớn, bệnh viện bố trí nhiều bàn tiếp đón.

Bước 2: Bác sĩ chuyên khoa tiến hành quá trình thăm khám. Bước đầu, nhân viên công ty sẽ được lấy máu, lấy nước tiểu để làm các xét nghiệm quan trọng. 

Khám sức khỏe cho doanh nghiệp ở đâu

Quy trình thăm khám khoa học, nhanh gọn

Bước 3: Sau khi, lấy mẫu bệnh phẩm gồm máu và nước tiểu, nhân viên sẽ chuyển qua chuyên khoa khám lâm sàng. Khám lâm sàng bao gồm khám: tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, phụ khoa nếu là phụ nữ,…

Bước 4: Khám thể lực: Tại khu vực khám thể lực nhân viên doanh nghiệp sẽ được tiến hành đo huyết áp, chiều cao, cân nặng,… tất cả các kết quả đo được sẽ đánh dấu trực tiếp và giấy khám sức khỏe.

Bước 5: Thực hiện chẩn đoán hình ảnh để phát hiện các bệnh lý khi chưa có biểu hiện. Điển hình là chụp X - quang tim phổi, siêu âm ổ bụng. Thông qua các hình ảnh thăm khám, bác sĩ sẽ có căn cứ chính xác đánh giá tình hình sức khỏe nhân viên doanh nghiệp.

Bước 6: Bệnh viện tiến hành trả kết quả. Trong trường hợp nhân viên của doanh nghiệp có vấn đề về sức khỏe sẽ được tư vấn cụ thể. Đặc biệt các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về phương hướng điều trị hiệu quả nhất.

Khám sức khỏe cho doanh nghiệp ở đâu? Câu trả lời mà tất cả các doanh nghiệp, công ty đang mong chờ chính là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Vậy ngay hôm nay, quy doanh nghiệp hãy liên hệ bệnh viện để được tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.