Tin tức

Mách bạn cơ sở xét nghiệm PCR tại Cần Thơ khẳng định Covid-19 uy tín

Ngày 07/06/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Cần Thơ ra đời với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã không ngừng đầu tư và ngày càng hiện đại hóa hệ thống trang thiết bị y khoa cùng đội ngũ nhân sự. Chính những yếu tố này đã giúp phòng khám trở thành một trong số ít địa chỉ xét nghiệm PCR tại Cần Thơ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1. Đôi điều về xét nghiệm PCR Covid-19

Xét nghiệm PCR (xét nghiệm sinh học phân tử) là kỹ thuật tạo ra lượng lớn bản sao DNA mục tiêu ở ống nghiệm dựa trên chu kỳ nhiệt, do Kary Mullis phát minh vào 1985. Kể từ khi ra đời đến nay, kỹ thuật này đã có vai trò rất lớn đối với lĩnh vực công nghệ sinh học vì nó có phản ứng nhạy và độ đặc hiệu cao.

Xét nghiệm PCR hiện là tiêu chuẩn chính xác nhất để khẳng định Covid-19

Xét nghiệm PCR hiện là tiêu chuẩn chính xác nhất để khẳng định Covid-19

Đối với virus SARS-CoV-2 gây bệnh Covid-19, xét nghiệm PCR giúp xác định sự hiện diện của loại virus này thông qua việc phát hiện vật liệu di truyền của tác nhân gây bệnh. Mẫu bệnh phẩm được dùng là dịch đường hô hấp được lấy bằng que chuyên biệt. 

Xét nghiệm RT-PCR có thể nhận thấy sự có mặt của SARS-CoV-2 từ giai đoạn cuối của thời kỳ ủ bệnh và thời kỳ bệnh toàn phát. Vì thế mà nó được xem là tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán một người bị nhiễm Covid-19. Các đối tượng sau được khuyến cáo nên thực hiện xét nghiệm này:

- Người có triệu chứng nghi nhiễm SARS-CoV-2: đau họng, ho, mất khứu giác, viêm phổi, khó thở, sốt,...

- Người đã từng tiếp xúc trực tiếp với người bị Covid-19.

- Người nhập cảnh từ nơi có dịch Covid-19.

- Bệnh nhân đang điều trị Covid-19.

- Có chỉ định của cơ quan y tế/bác sĩ/cán bộ điều tra.

- Bị viêm phổi nặng nhưng không lý giải được bằng nguyên nhân khác.

- Người hay tham gia vào các loại hình hoạt động có nguy cơ nhiễm Covid-19 cao.

- Y, bác sĩ.

- Cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu làm xét nghiệm PCR tại Cần Thơ sàng lọc Covid để làm hồ sơ du học, xuất cảnh, công tác,...

2. Xét nghiệm PCR tại Cần Thơ của MEDLATEC uy tín về khẳng định Covid-19

2.1. MEDLATEC Cần Thơ - địa chỉ uy tín về xét nghiệm PCR khẳng định Covid-19

Đến nay, xét nghiệm PCR vẫn được Bộ Y tế công nhận là có giá trị vàng về khẳng định nhiễm Covid-19 vì nó có tính chính xác cao. Tuy nhiên, độ chính xác của một xét nghiệm cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kỹ thuật lấy mẫu, thời gian lấy mẫu, cách bảo quản và vận chuyển mẫu, thiết bị thực hiện xét nghiệm, kỹ thuật viên thực hiện xét nghiệm,...

MEDLATEC là địa chỉ uy tín để xét nghiệm PCR tại Cần Thơ

MEDLATEC là địa chỉ uy tín để xét nghiệm PCR tại Cần Thơ

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Cần Thơ ra đời dựa trên thực tế nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà và phòng ngừa dịch bệnh của người dân địa phương. Đây là chi nhánh trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - đơn vị tiên phong về thương hiệu xét nghiệm tại nhà với hơn 26 năm kinh nghiệm đã chiếm trọn niềm tin của hàng triệu khách hàng trong cả nước.

Minh chứng cho sự phát triển vững mạnh của MEDLATEC chính là sự hiện diện của mạng lưới cơ sở xét nghiệm, khám chữa bệnh trải dài từ Bắc vào Nam. Đến nay, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã đáp ứng nhu cầu chẩn đoán, khám chữa bệnh cho người dân trên 50 tỉnh thành của cả nước. MEDLATEC Cần Thơ ra đời thể hiện sự mở rộng phạm vi hoạt động của hệ thống để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân phía Nam Tổ quốc.

Khách hàng lựa chọn dịch vụ xét nghiệm PCR tại Cần Thơ của MEDLATEC có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả xét nghiệm do phòng khám thực hiện bởi vì:

- Toàn bộ quá trình xét nghiệm đều được thực hiện trên hệ thống máy xét nghiệm sinh học phân tử tự động tiên tiến.

- Kết quả xét nghiệm được đọc và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đảm bảo luôn chính xác.

- Trả kết quả theo nhiều hình thức linh hoạt, khách hàng không cần đến tận nơi để lấy kết quả.

Nhân viên của MEDLATEC lấy mẫu chuyên nghiệp, đảm bảo quy tắc an toàn phòng dịch

Nhân viên của MEDLATEC lấy mẫu chuyên nghiệp, đảm bảo quy tắc an toàn phòng dịch

- Trung tâm xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP do Hội bệnh học Hoa Kỳ cấp cho những phòng Lab chất lượng thế giới.

- Cán bộ y tế lấy mẫu được đào tạo bài bản, hoạt động chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm và rất tận tâm.

2.2. Cách thức đặt lịch xét nghiệm PCR Covid-19 tại Cần Thơ với MEDLATEC

Quy trình thực hiện dịch vụ xét nghiệm PCR tại Cần Thơ của MEDLATEC để khẳng định bệnh Covid-19 diễn ra như sau:

- Bước thứ nhất: Khách hàng đăng ký lịch xét nghiệm qua tổng đài 1900 56 56 56 - hoặc website: medlatec.vn, app MedOn.

 - Bước thứ hai: Khách hàng đến phòng khám lấy mẫu theo lịch đã hẹn.

- Bước thứ ba: Trả kết quả cho khách hàng theo hình thức khách hàng đã lựa chọn từ trước: SMS, bản mềm tận nơi, tra cứu qua ứng dụng MedOn hoặc website: medlatec.vn.

- Bước thứ tư: Tư vấn kết quả cho khách hàng.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ và sự đầu tư về cơ sở vật chất, từ khi thành lập đến nay, phòng khám vẫn luôn là địa chỉ xét nghiệm PCR tại Cần Thơ được khách hàng đánh giá cao. Lựa chọn dịch vụ xét nghiệm của phòng khám, khách hàng không chỉ cảm nhận được sự yên tâm về kết quả xét nghiệm mà còn hài lòng với những tư vấn sức khỏe mà đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của phòng khám chia sẻ.

Mọi thắc mắc cần tìm hiểu thêm về dịch vụ xét nghiệm PCR tại Cần Thơ của MEDLATEC để khẳng định Covid-19, quý khách hàng hãy liên hệ tổng đài 1900 56 56 56, Tổng đài viên của phòng khám luôn sẵn lòng chia sẻ những thông tin về vấn đề mà quý khách đang quan tâm.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.