Tin tức

Phòng khám Nam khoa Hà Nội uy tín giúp đấng mày râu an tâm thăm khám

Ngày 21/09/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám nam khoa Hà Nội nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, đáp ứng đủ điều kiện về nguồn lực và cơ sở vật chất để khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang cần tìm một phòng khám nam khoa Cầu Giấy hay ở khu vực Hà Nội nói chung thì đừng bỏ qua Phòng khám Đa khoa MEDLATEC - đây là một trong những cơ sở trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC.

1. Khám nam khoa nhằm mục đích gì? 

Khám nam khoa là một loại kiểm tra y tế dành riêng cho nam giới, nhằm đánh giá và theo dõi sức khỏe của hệ thống sinh dục và tiết niệu. Hầu hết các trường hợp nam giới đi khám chỉ khi cơ thể xuất hiện các triệu chứng bất thường. Điều này là lý do khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng và đôi khi còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của các đấng mày râu. 

Khám nam khoa là giúp phát hiện sớm các bệnh lý đường sinh dục ở phái mạnh

Khám nam khoa là giúp phát hiện sớm các bệnh lý đường sinh dục ở phái mạnh

Do đó, trước khi tìm hiểu về phòng khám nam khoa Hà Nội, bạn nên điểm qua những thông tin liên quan đến dịch vụ khám nam khoa để chủ động cập nhật kiến thức và có biện pháp tự bảo vệ sức khỏe cho chính mình. Hiện nay, việc khám nam khoa là cần thiết đối để kiểm tra tình trạng sức khỏe, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và can thiệp điều trị kịp thời. Mục đích chính của khám nam khoa là:

Kiểm tra và chẩn đoán bệnh lý

Khám nam khoa giúp phát hiện và chẩn đoán các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục và tiết niệu, xác định nguyên nhân dẫn đến các triệu chứng bất thường như nhiễm trùng, sưng đau ở vùng bẹn, thay đổi về kích thước, hình dạng của dương vật,… 

Sàng lọc các bệnh liên quan đến đường sinh dục

Việc thăm khám nam khoa giúp phát hiện sớm các bệnh lý đường sinh dục ngay cả khi chưa xuất hiện triệu chứng bất thường. Từ đó đưa ra biện pháp điều trị thích hợp, giảm nguy cơ biến chứng và hạn chế lây lan mầm bệnh. 

Kiểm tra chức năng tiết niệu

Khám nam khoa thường bao gồm kiểm tra chức năng đường tiết niệu, chức năng bàng quang và thận. Điều này có thể giúp phát hiện bệnh lý, tìm ra nguyên nhân khiến việc dẫn đến tình trạng rối loạn tiểu tiện, tiểu tiện đau, tiểu nhiều lần trong đêm và các triệu chứng tiết niệu khác.

Tư vấn về sức khỏe tình dục

Khám nam khoa cũng có thể là dịp để trao đổi với bác sĩ chuyên khoa về sức khỏe tình dục và tư vấn về cách duy trì một cuộc sống tình dục an toàn và lành mạnh.

Can thiệp điều trị bệnh sớm

Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào trong quá trình khám nam khoa, bác sĩ có thể đề xuất các biện pháp điều trị hoặc biện pháp chăm sóc, chế độ sinh hoạt thích hợp như kê toa thuốc, chỉ định phẫu thuật hay hướng dẫn thay đổi lối sống để cải thiện sức khỏe tổng thể.

Thông qua khám nam khoa bác sĩ sẽ tư vấn biện pháp để cải thiện sức khỏe

Thông qua khám nam khoa bác sĩ sẽ tư vấn biện pháp để cải thiện sức khỏe

2. Khám nam khoa gồm những gì? 

Khám nam khoa là một phần quan trọng của chăm sóc sức khỏe cho nam giới. Theo các chuyên gia khuyến cáo, nam giới nên được thực hiện khám nam khoa định kỳ, đặc biệt là khi cơ thể xuất hiện các triệu chứng bất thường hoặc vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh dục và tiết niệu.

Có rất nhiều người e ngại không tìm đến các bác sĩ chuyên khoa vì không biết khám nam khoa sẽ khám những gì. Thực tùy theo tình trạng sức khỏe, gói khám và cơ sở thực hiện mà khám nam khoa sẽ bao gồm những danh mục khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các phòng khám nam khoa hiện nay thường sẽ áp dụng các nội dung sau: 

  • Bác sĩ sẽ trao đổi các thông tin về tiền sử mắc bệnh của từng cá nhân và gia đình, những bệnh lý đang mắc phải cũng như phương pháp điều trị bệnh đang áp dụng,… 
  • Bác sĩ sẽ hỏi về các triệu chứng hiện tại gây khó chịu khiến bạn phải đi khám, hỏi về tình trạng xuất tinh hoặc có rối loạn cương dương không?
  • Khám trực tiếp cơ quan sinh dục nam giới để tìm kiếm và phát hiện những triệu chứng bất thường như: dài hoặc hẹp bao quy đầu, dương vật có ngắn, hoặc cong vẹo gì không, hiện tượng chảy dịch ở niệu đạo, tinh hoàn 2 bên.
  • Thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng bao gồm: xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo, hoặc tùy từng trường hợp cụ thể sẽ được xét nghiệm tinh dịch đồ, nội tiết tố sinh dục,....
  • Các phương pháp chẩn đoán hình ảnh như siêu âm, tinh hoàn, siêu âm ổ bụng,… cũng được áp dụng trong thăm khám nam khoa. 

Tùy từng trường hợp mà nội dung khám nam khoa có thể khác nhau

Tùy từng trường hợp mà nội dung khám nam khoa có thể khác nhau

3. Đâu là địa chỉ Phòng khám nam khoa Hà Nội uy tín?

Nếu bạn đang có nhu cầu khám nam khoa Hà Nội nhưng chưa tìm được phòng khám thích hợp thì Phòng khám Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ không nên bỏ qua. Phòng khám là một trong những cơ sở thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - Đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực y tế gần 3 thập kỷ. 

Hiện nay, MEDLATEC là phòng khám nam khoa Hà Nội được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi: 

  • Khách hàng sẽ được thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với từng bệnh nhân. 
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được chú trọng đầu tư từ hệ thống xét nghiệm tự động đến máy chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng hiện đại, áp dụng công nghệ cao thường xuyên cập nhật máy mới, nhập khẩu từ các nước phát triển. 
  • Trung tâm Xét nghiệm hiện đại, khẳng định tiêu chuẩn quốc tế với 2 chứng chỉ ISO 15189:2012 và CAP. 
  • Cung cấp dịch vụ khám nam khoa chất lượng với những kết quả kiểm tra có độ chính xác cao, giúp khách hàng sớm phát hiện bệnh lý và tư vấn biện pháp điều trị hiệu quả nhất.
  • Phòng khám còn cung cấp các dịch vụ y tế tiện ích như lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, kết nối chẩn đoán hình ảnh trực tuyến, bác sĩ gia đình,… 

MEDLATEC là địa chỉ khám nam khoa uy tín mà bạn có thể lựa chọn

MEDLATEC là địa chỉ khám nam khoa uy tín mà bạn có thể lựa chọn

Đặc biệt, từ nay đến 31/12/2023, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ chi phí khám và điều trị cho khách hàng cụ thể như sau:

  • Giảm 15% các dịch vụ STIs (HPV, 4 tác nhân, 12 tác nhân, thin/cell, nội soi cổ tử cung, HIV/HBV,HCV,...)
  • Giảm 10% Các dịch vụ phát sinh khác.
  • Giảm đến 10% gói khám tiền hôn nhân cho nam, nữ khi thăm khám tại viện.

Để kiểm tra trực tiếp, quý khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ Phòng khám Đa khoa MEDLATEC tại số 2 Ngõ 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ số tổng đài: 1900 56 56 56, sẽ có nhân viên và giải đáp thắc mắc liên quan đến chăm sóc sức khỏe. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.