Tin tức

Xét nghiệm ADN ở đâu uy tín - Lựa chọn ngay MEDLATEC!

Ngày 01/11/2023
Nguyễn Thị Hồng
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân

Xét nghiệm ADN ở đâu uy tín - Lựa chọn ngay MEDLATEC!

Ngày nay, xét nghiệm ADN mang đến nhiều lợi ích cho con người, được ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là y khoa. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều Bệnh viện, phòng khám cung cấp dịch vụ này nên người dân không biết nên lựa chọn xét nghiệm ADN ở đâu uy tín. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ thích hợp thì hãy đến ngay Phòng Khám Đa khoa MEDLATEC.

1. Những thông tin cần biết về xét nghiệm ADN

Mỗi đứa trẻ được sinh ra đều mang một nửa gen từ mẹ và một nửa từ bố. Dựa trên nguyên tắc này mà phương pháp xét nghiệm ADN ra đời, cho phép xác định mối quan hệ huyết thống giữa các thành viên như bố/mẹ và con cái, ông/bà và cháu, anh chị em trong gia đình với độ chính xác lên đến  99,99%.

Mục đích của xét nghiệm ADN 

Không chỉ ứng dụng để xác định mối quan hệ huyết thống, ngày nay, xét nghiệm ADN còn được ứng dụng với những mục đích khác bao gồm:

       Tìm tung tích người thân hoặc thân nhân liệt sĩ.

       Phục vụ cho công tác điều tra các vụ án hình sự.

       Thực hiện các thủ tục hành chính như: Làm giấy khai sinh, hộ khẩu, thẻ VISA, hộ chiếu,…

       Sàng lọc bệnh lý di truyền và tầm soát ung thư.

       Sàng lọc dị tật thai nhi.

       Khám sức khỏe tiền hôn nhân để đánh giá nguy cơ mắc bệnh và khả năng truyền lại cho con.

A close-up of a dna strand

Description automatically generated

Xét nghiệm ADN ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống

Mẫu bệnh phẩm sử dụng xét nghiệm 

Để xét nghiệm ADN thì cần mẫu bệnh phẩm là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu thực hiện phương pháp này.

       Những mẫu bệnh phẩm thường sử dụng là tóc có chân tóc, máu, móng tay, móng chân, cuống rốn, niêm mạc miệng, nước bọt, nước ối.

       Các mẫu bệnh phẩm đặc biệt khác như: dao cạo râu, bàn chải đánh răng, bao cao su đã sử dụng, răng sữa,…

A close-up of a person cutting their nails

Description automatically generated

Móng tay là mẫu xét nghiệm ADN thường được sử dụng

2. Xét nghiệm ADN ở đâu uy tín?

Dịch vụ xét nghiệm ADN đang khá phổ biến, điều này đã kéo theo sự xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, bạn cần phải sáng suốt khi đưa ra lựa chọn cơ sở thực hiện để đảm bảo tính chính xác cũng như bảo mật thông tin cá nhân.

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC - Đơn vị uy tín thực hiện xét nghiệm ADN

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên xét nghiệm ADN ở địa chỉ nào uy tín thì có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa MEDLATEC. Những ưu điểm khi lựa chọn xét nghiệm ADN tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC là:

       Phòng khám là chi nhánh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC -  đơn vị có tư cách pháp nhân (ĐKKD) được nhà nước công nhận hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ xét nghiệm.

       Phòng khám đáp ứng đầy đủ nhu cầu xét nghiệm ADN dân sự, hành chính, ADN cha con trước sinh không xâm lấn.

       Sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng Trung tâm Xét nghiệm được đầu tư hệ thống máy xét nghiệm tự động hoàn toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ CAP của Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ.

       Đặc biệt, phòng khám sở hữu hệ thống máy giải trình tự gen hiện đại, tối tân cho kết quả chính xác và được công nhận toàn thế giới, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kết quả nhằm mục đích pháp lý, hành chính như: quyền thừa kế, giấy khai sinh, visa, passport, quyền nuôi dưỡng, nhập tịch,…

       Có thể xét nghiệm ADN dựa trên những mẫu bệnh phẩm khác nhau như mẫu máu, niêm mạc miệng hoặc các mẫu đặc biệt khác như chân tóc, bàn chải đánh răng, tinh dịch, nước ối,...

       Các thủ tục được tinh gọn tối đa theo quy trình khép kín, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Nếu đang không biết xét nghiệm ADN ở đâu uy tín, bạn hãy đến MEDLATEC

Có nên sử dụng dịch vụ xét nghiệm ADN tại nhà của MEDLATEC không?

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mang đến nhiều tiện ích như:

       Khách hàng có thể chủ động sắp xếp thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc hoặc giờ giấc sinh hoạt cá nhân.

       Nhân viên y tế đến tận nơi để lấy mẫu, kiểm tra chất lượng mẫu sau đó bảo quản và vận chuyển về Trung tâm Xét nghiệm theo quy trình khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

       Chi phí xét nghiệm hoàn toàn không thay đổi so với bảng giá dịch vụ niêm yết tại phòng khám chỉ từ 1.150.000 đồng/mẫu, khách hàng chỉ cần trả thêm phụ phí 10.000 đồng cho mỗi lần lấy mẫu.

       Kết quả xét nghiệm được trả về tận nơi, gửi qua tin nhắn, email, zalo hoặc khách hàng có thể tra cứu trên website medlatec.vn, ứng dụng My Medlatec.

       Quy trình chỉ mất một vài phút làm thủ tục và lấy mẫu xét nghiệm, kết quả xét nghiệm được trả nhanh ngay sau 6 tiếng. Nếu khách hàng yêu cầu có thể trả sau 1 - 2 ngày hoặc 2 - 3 ngày bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.

       Toàn bộ thông tin khách hàng cung cấp đều được bảo mật 100%. Đối với kết quả xét nghiệm ADN huyết thống, họ và tên người thực hiện sẽ được ghi thành mã A và B, không có chú thích để đảm bảo tính cá nhân.

Với những yếu tố trên thì Phòng khám Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ y tế tin cậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác và bảo mật thông tin của kết quả xét nghiệm ADN khi thực hiện tại đây.

A person giving a blood sample to a child

Description automatically generated

Dịch vụ xét nghiệm ADN tại nhà của MEDLATEC được khách hàng lựa chọn

Để thực hiện xét nghiệm ADN trực tiếp, khách hàng có thể đến địa chỉ Phòng khám Đa khoa MEDLATEC tại số 2/82 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ đến MEDLATEC thông qua tổng đài 1900 56 56 56 để đặt lịch xét lấy mẫu xét nghiệm ADN tận nơi.  

BS Vân đã duyệt

 

 

 

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.