Tin tức

Yakumi dạ dày giá bao nhiêu, công dụng thế nào?

Ngày 22/07/2024
Tham vấn y khoa: BS. Đinh Văn Chỉnh
Yakumi dạ dày là dòng sản phẩm được sản xuất với công dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề có liên quan tới dạ dày. Sản phẩm được làm từ thành phần dược liệu tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản. Yakumi dạ dày giá bao nhiêu là vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn thông tin chi tiết về mức giá bán của sản phẩm này.

1. Chi tiết thành phần và công dụng của Yakumi dạ dày

1.1. Thành phần

Yakumi dạ dày là sản phẩm do Công ty TNHH thương mại quốc tế Phamaco sản xuất, thành phần chính gồm:

- Nghệ: kháng viêm, giảm đau và bảo vệ niêm mạc dạ dày.

- Mật ong: kháng khuẩn, làm dịu niêm mạc và giảm viêm.

- Cam thảo: hỗ trợ tiêu hóa, giảm đầy hơi và khó tiêu.

Thành phần chính của Yakumi dạ dày

Thành phần chính của Yakumi dạ dày

Yakumi là được sản xuất trên công nghệ Nano lượng tử của Nhật Bản, từ nhà máy đã đạt chứng nhận GMP hiện đại. Công nghệ này cho phép bào chế dược phẩm với kích thước hạt Nano vô cùng nhỏ (36 ± 5 nm) với ưu điểm dễ tan trong nước, dễ dàng thẩm thấu vào các hệ cơ quan trong cơ thể cùng tổ chức viêm để phát huy công dụng điều trị nhanh và mạnh.

Không những thế, Yakumi còn có thế mạnh ở dược liệu bào chế từ thành phần tự nhiên nên tương đối an toàn khi sử dụng. Các hạt Nano với kích thước siêu nhỏ của sản phẩm, khi đi qua dạ dày sẽ phát huy công dụng ức chế và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn HP cùng các tác nhân gây hại. Cũng chính hạt nano lượng tử này sẽ thúc đẩy sản sinh chất nhầy để tăng tốc độ làm lành tổn thương, bảo vệ niêm mạc dạ dày tá tràng. 

Sự ra đời của sản phẩm Yakumi là bước tiến đột phá trong điều trị các vấn đề về dạ dày, tá tràng. Hiện sản phẩm này đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ y tế cấp phép lưu hành ở nước ta. 

1.2. Công dụng

Trước khi tìm hiểu về vấn đề Yakumi dạ dày giá bao nhiêu bạn nên nắm được những thông tin cơ bản liên quan đến công dụng của sản phẩm này:

- Giảm đau dạ dày

Sản phẩm Yakumi dạ dày được nhiều người tin dùng nhờ khả năng giảm đau dạ dày hiệu quả. Với các thành phần thiên nhiên, Yakumi giúp giảm viêm, làm dịu niêm mạc và giảm các triệu chứng đau rát, khó chịu do viêm loét dạ dày gây ra.

- Cải thiện chức năng tiêu hóa

Yakumi dạ dày không chỉ giúp giảm đau mà còn hỗ trợ cải thiện chức năng tiêu hóa. Các thành phần trong sản phẩm giúp kích thích tiêu hóa, giảm đầy hơi và khó tiêu, cải thiện quá trình hấp thu dinh dưỡng.

- Bảo vệ niêm mạc dạ dày

Đây cũng là một trong những công dụng hữu ích của Yakumi dạ dày. Khi đi vào hệ tiêu hóa, sản phẩm giúp tạo một lớp màng bảo vệ niêm mạc, ngăn chặn sự tấn công của axit dạ dày và các yếu tố gây hại khác.

Công dụng của Yakumi dạ dày

Công dụng của Yakumi dạ dày

2. Chi tiết cách dùng Yakumi dạ dày

2.1. Đối tượng sử dụng

Sản phẩm Yakumi dạ dày phù hợp để sử dụng cho những người đang bị viêm loét dạ dày tá tràng hoặc gặp vấn đề về dạ dày với các triệu chứng như: ợ nóng, ợ chua, đầy hơi, đau thượng vị, nóng rát, khó tiêu,... Trước khi sử dụng cần tham khảo kỹ thành phần và không dùng thuốc nếu có cơ địa mẫn cảm đối với bất cứ thành phần nào có trong thuốc đã được nhà sản xuất công bố.

Những trường hợp đang dùng bất cứ loại thuốc nào khác hoặc đang có vấn đề về sức khỏe nên tư vấn ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng Yakumi dạ dày.

2.2. Liều dùng

Theo thông tin khuyến cáo từ nhà sản xuất thì liều dùng Yakumi dạ dày như sau: 1 viên/lần, uống 3 lần/ngày. Tốt nhất nên uống thuốc trước bữa ăn tối thiểu 30 phút.

3. Yakumi dạ dày giá bao nhiêu, nên mua ở đâu?

3.1. Giá bán của Yakumi dạ dày

Đối với thắc mắc Yakumi dạ dày giá bao nhiêu, xin được chia sẻ như sau: mức giá bán của sản phẩm này phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
- Nhà phân phối: mức giá bán của sản phẩm có thể khác nhau giữa các nhà thuốc, cửa hàng thực phẩm chức năng và các trang thương mại điện tử.

- Chương trình khuyến mãi: một số nhà phân phối có thể có các chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi, yếu tố này cũng ảnh hưởng đến giá bán của sản phẩm.

- Dạng bào chế và đóng gói: giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào dạng bào chế quy cách đóng gói. Hiện thị trường có 2 dạng bào chế và đóng gói của Yakumi dạ dày do nhà sản xuất cung cấp: dạng hộp viên uống 48 viên và dạng viên sủi 20 viên. Mỗi dạng bào chế và đóng gói sẽ có giá bán riêng.

Dòng sản phẩm Yakumi dạ dày được bán phổ biến hơn so với dạng viên nang đường uống. Với dòng này, Yakumi dạ dày giá bao nhiêu? Mức giá bán trung bình cho dòng sản phẩm này trên thị trường vào khoảng 550.000 - 800.000 tùy theo chính sách ưu đãi của từng đơn vị cung cấp. Muốn biết được mức giá bán chính xác khách hàng nên đến trực tiếp các địa chỉ bán hàng để tìm hiểu nhưng hãy ưu tiên chọn nhà cung cấp uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Yakumi dạ dày giá bao nhiêu phụ thuộc vào quy cách đóng gói và dạng bào chế của sản phẩm

Yakumi dạ dày giá bao nhiêu phụ thuộc vào quy cách đóng gói và dạng bào chế của sản phẩm

3.2. Mua Yakumi dạ dày ở đâu?

- Nhà thuốc uy tín

Bạn có thể tìm mua Yakumi dạ dày tại các nhà thuốc lớn và uy tín trên toàn quốc nhưng hãy tìm hiểu kỹ để yên tâm rằng lựa chọn mà bạn đưa ra là đúng đắn để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

- Website điện tử

Yakumi dạ dày cũng có sẵn trên trang thương mại điện tử Lazada hoặc các website trực tuyến. Khi mua hàng online, hãy chú ý chọn các nhà bán hàng có đánh giá tốt và kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước khi thanh toán.

- Cửa hàng thực phẩm chức năng

Ngoài ra, các cửa hàng chuyên bán thực phẩm chức năng cũng là nơi bạn có thể tìm mua Yakumi dạ dày. Các cửa hàng này thường cung cấp nhiều loại thực phẩm chức năng khác nhau để bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn.

Yakumi dạ dày với thành phần thiên nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại đã được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao về công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý dạ dày. Khách hàng muốn tìm hiểu chính xác Yakumi dạ dày giá bao nhiêu hãy đến trực tiếp các nhà thuốc lớn, website thương mại điện tử hoặc cửa hàng thực phẩm chức năng uy tín để có được câu trả lời cụ thể. Trước khi sử dụng sản phẩm này, tốt nhất vẫn nên có sự tư vấn kỹ càng từ bác sĩ chuyên khoa.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.