Tin tức

Dịch vụ khám tại nhà có tốt không? Đơn vị uy tín khám bệnh tại nhà

Ngày 11/12/2023
Tham vấn y khoa: BS. Đinh Văn Chỉnh
Một số người vì có những nguyên nhân đặc biệt, không thể tới bệnh viện để thăm khám thì có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ khám tại nhà. Vậy khám bệnh tại nhà có thực sự hiệu quả không, mời bạn tham khảo bài viết sau để có lời giải và tìm được địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ khám bệnh tại nhà uy tín.

1. Tìm hiểu chung về dịch vụ khám tại nhà

Thăm khám tại nhà là dịch vụ được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn trong thời gian gần đây. Khi gặp vấn đề sức khỏe, khách hàng chỉ cần liên lạc với cơ sở y tế để đặt lịch kiểm tra sức khỏe tại nhà, bác sĩ sẽ tới tận nơi thăm khám và kiểm tra. Nhờ vậy, chúng ta tiết kiệm được thời gian di chuyển và chờ đợi tại bệnh viện, đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng.

Nhiều gia đình quan tâm và sử dụng dịch vụ khám tại nhà

Nhiều gia đình quan tâm và sử dụng dịch vụ khám tại nhà

Trong gói dịch vụ khám bệnh tại nhà, các bạn có thể được lấy mẫu xét nghiệm (nếu cần thiết cho việc theo dõi, chẩn đoán bệnh). Các nhân viên y tế có kinh nghiệm sẽ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, bảo quản mẫu trong điều kiện tiêu chuẩn, chính vì thế kết quả xét nghiệm vẫn đảm bảo độ chính xác so với thực hiện trực tiếp tại bệnh viện.

Sau khi có kết quả kiểm tra, các bạn sẽ được bác sĩ liên lạc để thông báo tình hình sức khỏe, tư vấn về kế hoạch chăm sóc và điều trị bệnh. Nhu cầu sử dụng dịch vụ khám tại nhà có xu hướng gia tăng gần đây, đặc biệt kể từ khi đại dịch Covid - 19 bùng phát. Tuy nhiên, khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn đơn vị y tế uy tín, có kinh nghiệm thăm khám tại nhà để đảm bảo có kết quả chính xác. 

2. Đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ khám tại nhà?

Bất cứ ai cũng có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ khám tại nhà nếu có nhu cầu. Trong đó, người già, trẻ nhỏ và những người có hệ miễn dịch kém thường được khuyến khích dùng dịch vụ khám bệnh tại nhà. Họ là đối tượng có nguy cơ bị nhiễm virus, vi khuẩn, nấm tấn công tương đối cao, nếu không cẩn thận, họ rất dễ bị lây bệnh từ bên ngoài. 

Bên cạnh đó, người có tiền sử mắc bệnh mạn tính, thường xuyên phải theo dõi sức khỏe cũng nên dùng dịch vụ thăm khám tại nhà, ví dụ như bệnh nhân cao huyết áp, người bị tiểu đường, viêm gan B mạn tính, suy giáp, hen phế quản,… Người mắc bệnh tim mạch như rối loạn mỡ máu, suy tim cũng được khuyến khích đặt lịch để bác sĩ thăm khám tại nhà định kỳ.

Dịch vụ khám bệnh tại nhà phù hợp với trẻ nhỏ, người già

Dịch vụ khám bệnh tại nhà phù hợp với trẻ nhỏ, người già

3. Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ khám bệnh tại nhà

Khi lựa chọn khám tại nhà, chúng ta sẽ chủ động về mặt thời gian, sắp xếp lịch khám bệnh phù hợp với kế hoạch cá nhân. Nếu như đi khám trực tiếp tại bệnh viện, bạn bắt buộc phải tới vào khung giờ cố định, thời gian chờ đợi lâu thì dịch vụ thăm khám tại nhà khá linh động. Khi gặp vấn đề sức khỏe, bạn chỉ cần đặt lịch, bác sĩ và nhân viên y tế sẽ sắp xếp thời gian và tới thăm khám 24/7. 

Bên cạnh chủ động về thời gian thăm khám, chúng ta còn tiết kiệm được thời gian di chuyển và chờ đợi kiểm tra, nhận kết quả khám. Đây là ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ khám bệnh tại nhà, giúp người bệnh giảm bớt áp lực tâm lý, tránh ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Đặc biệt, khám tại nhà còn giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh trong cộng đồng. Chính vì thế, người già, trẻ nhỏ hoặc bệnh nhân có hệ miễn dịch yếu thường ưu tiên lựa chọn dịch vụ thăm khám tại nhà thay vì tới trực tiếp bệnh viện.

Khám tại nhà giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân

Khám tại nhà giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân

4. Nên sử dụng dịch vụ khám tại nhà của cơ sở y tế nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ khám tại nhà thì hãy tham khảo dịch vụ Bác sĩ Gia đình của Hệ thống Y tế MEDLATEC. Về kinh nghiệm, MEDLATEC đã hoạt động gần 30 năm và được các chuyên gia đầu ngành, khách hàng đánh giá cao. 

Đặc biệt, chương trình “Bác sĩ gia đình MEDLATEC - Xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại” đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tận nơi, các chuyên gia, bác sĩ, nhân viên y tế tại MEDLATEC luôn đề cao các tiêu chí như: liên tục - toàn diện, dự phòng bệnh để cải thiện nâng cao chất lượng đời sống của người dân Việt Nam. 

MEDLATEC là đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà

MEDLATEC là đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Vậy muốn đăng ký dịch vụ Bác sĩ gia đình MEDLATEC, quý khách hàng cần làm gì? Các đăng ký khá đơn giản, chúng ta có thể đặt lịch qua nhiều nền tảng khác nhau, ví dụ như sử dụng App My medlatec, đăng ký qua website medlatec.vn, fanpage  hoặc liên lạc tới tổng đài 1900 56 56 56.

Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ  khám tại nhà của MEDLATEC:

  • Được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. 
  • Sức khỏe của cả gia đình sẽ được kiểm tra, đồng thời đánh giá môi trường sống và các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe. 
  • Được lựa chọn rất nhiều dịch vụ y tế tiện ích khác nhau như thay băng, cắt chỉ, chăm sóc vết thương,... 
  • Tư vấn hỗ trợ 24/7. 
  • Được bác sĩ lập kế hoạch bảo vệ sức khỏe cả năm, tư vấn dinh dưỡng,... và rất nhiều tiện ích khác. 

Đặc biệt, khi đăng ký Bác sĩ Gia đình, Khách hàng còn được ưu đãi: 

  • Giảm 10% với toàn bộ dịch vụ của MEDLATEC.
  • Giảm 10% nếu khách hàng đăng ký gói trong các năm tiếp theo. 
  • Giảm 15% nếu thành viên thứ 2 trong gia đình sử dụng dịch vụ và 25% với thành viên thứ 3.

Dịch vụ Bác sĩ gia đình MEDLATEC đáp ứng xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại

Dịch vụ Bác sĩ gia đình MEDLATEC đáp ứng xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại

Hiện nay, chương trình được triển khai tại 12 quận của thủ đô Hà Nội, quý khách có thể tham khảo 2 gói dịch vụ sau (thời hạn sử dụng trong vòng 1 năm):

  • Dịch vụ bác sĩ gia đình dành cho bệnh nhân dưới 60 tuổi, chi phí: 8.500.000 VND.
  • Dịch vụ bác sĩ gia đình dành cho bệnh nhân từ 60 tuổi trở lên, chi phí: 7.300.000 VND.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn khám phá những lợi ích tuyệt vời của dịch vụ khám tại nhà. Nếu có nhu cầu, quý khách hàng vui lòng tham khảo chương trình Bác sĩ gia đình MEDLATEC và liên lạc tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn, hỗ trợ thêm.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.