Các tin tức tại MEDlatec

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu? Nên thực hiện ở đâu?

Ngày 17/09/2024
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Ngoài sự e ngại về việc phẫu thuật ở vùng nhạy cảm, nam giới cũng rất quan tâm đến chi phí khi thực hiện cắt bao quy đầu để có thể chuẩn bị chu đáo trước khi phẫu thuật. Vậy cắt bao quy đầu giá bao nhiêu và nên thực hiện ở cơ sở y tế nào?

1. Cắt bao quy đầu mang lại lợi ích gì?

Trước khi tìm câu trả lời “cắt bao quy đầu giá bao nhiêu”, chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích khi thực hiện cắt bao quy đầu. 

Nhiều nam giới lo lắng về vấn đề cắt bao quy đầu

Thủ thuật cắt bao quy đầu thường được chỉ định với những trường hợp bị hẹp, dài, nghẹt bao quy đầu,... khiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh “cậu nhỏ”, thậm chí gây cản trở lưu thông máu, tăng nguy cơ hoại tử dương vật. Dưới đây là một số lợi ích mà nam giới có thể nhận được khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu: 

- Giảm nguy cơ viêm nhiễm và phòng tránh các bệnh lý nam khoa: Những vấn đề bất thường như hẹp, dài bao quy đầu có thể khiến nam giới khó có thể làm sạch dương vật và từ đó, vi khuẩn có điều kiện thuận lợi để tấn công, gây viêm nhiễm, chẳng hạn như viêm bao quy đầu, bệnh lây qua đường tình dục hay viêm đường tiết niệu,... Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới có thể thực hiện vệ sinh dương vật dễ dàng và phòng tránh viêm nhiễm hiệu quả.

- Cải thiện đời sống tình dục: Những vấn đề về bao quy đầu có thể khiến nam giới khó chịu, tăng nguy cơ rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,... làm giảm chất lượng đời sống chăn gối. Cắt bao quy đầu có thể giúp “cánh mày râu” khắc phục được những vấn đề nêu trên và giúp cho “cuộc yêu” thêm trọn vẹn. 

Cắt bao quy đầu giúp bạn cải thiện chất lượng đời sống tình dục

- Phát triển tối đa kích thước dương vật: Khi bị hẹp bao quy đầu, sự phát triển của dương vật sẽ bị cản trở. Do đó, cắt bao quy đầu có thể giúp dương vật phát triển tối đa, giúp nam giới tự tin lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

2. Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu?

Vấn đề được nhiều nam giới quan tâm trước khi quyết định có thực hiện dịch vụ y tế này hay không đó là chi phí. Vậy thực tế thì cắt bao quy đầu giá bao nhiêu?

Trước hết, bạn cần hiểu rõ rằng đây là một thủ thuật rất đơn giản và không nên quá lo lắng trước khi thực hiện. Phần lớn các ca phẫu thuật cắt bao quy đầu chỉ cần thực hiện sau khoảng 15 đến 30 phút tùy theo các phương pháp. 

Trung bình, cắt bao quy đầu ở những trường hợp mức độ nhẹ sẽ dao động từ 5 đến 7 triệu mỗi lần tiểu phẫu. Tuy nhiên, con số này chỉ mang tính tham khảo, cắt bao quy đầu giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể kể đến như sau: 

Giá cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

- Tình trạng bao quy đầu: Sau khi thăm khám tổng quát, bác sĩ sẽ đưa ra những kết luận về tình trạng bao quy đầu và đồng thời đưa ra phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp. Nếu tình trạng hẹp hay dài bao quy đầu của bệnh nhân chỉ ở thể nhẹ thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ thấp hơn. Ngược lại, những trường hợp bệnh nhân bị viêm nhiễm hay kèm theo một số vấn đề khác, thì mức giá phẫu thuật sẽ cao hơn. 

- Phương pháp cắt bao quy đầu: Có nhiều phương pháp phẫu thuật bao quy đầu khác nhau, chẳng hạn như cắt bao quy đầu thủ công, dùng tia laser và hay cắt bao quy đầu thẩm mỹ. Trong đó:

+ Phương pháp cắt thủ công sẽ ít tốn kém hơn, tuy nhiên thường gây đau và có nguy cơ nhiễm trùng nếu nam giới không biết cách chăm sóc sau phẫu thuật. 

+ Phương pháp dùng tia laser ít gây tổn thương nhưng chi phí sẽ cao hơn cắt thủ công. 

+ Cắt bao quy đầu thẩm mỹ thường có chi phí cao nhất nhưng lại có nhiều ưu điểm như thực hiện nhanh gọn, vết thương hồi phục nhanh và đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật. 

- Cơ sở y tế, trình độ của đội ngũ y bác sĩ: Mức chi phí phẫu thuật của mỗi cơ sở y tế là khác nhau. Nếu thực hiện cắt bao quy đầu ở bệnh viện lớn với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao thì bạn có thể an tâm hơn về chất lượng dịch vụ. Do đó, bạn nên ưu tiên yếu tố an toàn, đảm bảo và hiệu quả khi lựa chọn cơ sở y tế để thực hiện cắt bao quy đầu.

3. Những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu để sớm hồi phục

- Nên thay băng hàng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ. 

- Khi vệ sinh tắm rửa, gạc bị dính nước hay nước tiểu thì cần thay gạc ngay để hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng. 

- Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, nên lựa chọn quần lót có chất liệu thấm hút tốt, hạn chế gây đau cho vết thương. 

- Không chạm tay vào vết thương để tránh gây viêm nhiễm, chảy máu. 

- Không nên vận động quá sức, cần nghỉ ngơi và có thể đi lại nhẹ nhàng. 

- Kiêng dùng chất kích thích và kiêng quan hệ sau khi cắt bao quy đầu. 

- Dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ và đến tái khám đúng hẹn. 

4. Địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng, mức giá hợp lý

Nếu bạn đang phân vân về địa chỉ thăm khám và cắt bao quy đầu, thì Hệ thống Y tế MEDLATEC chính là một gợi ý mà bạn có thể an tâm gửi trọn niềm tin. 

Bạn nên cắt bao quy đầu ở cơ sở y tế uy tín

MEDLATEC có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, MEDLATEC còn được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ các bác sĩ thực hiện phẫu thuật an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. 

Đặc biệt, khi lựa chọn MEDLATEC, bạn cũng không cần quá lo lắng về việc cắt bao quy đầu giá bao nhiêu. Dịch vụ y tế chất lượng nhưng chi phí cắt bao quy đầu tại MEDLATEC lại rất hợp lý. Hơn nữa, mọi dịch vụ đều được niêm yết công khai bảng giá.

Hi vọng rằng, bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề cắt bao quy đầu giá bao nhiêu và những lưu ý sau khi thực hiện. Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt lịch khám nam khoa hoặc các vấn đề sức khỏe khác, khách hàng vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900 56 56 56 để được hỗ trợ trực tiếp.

Từ khoá: khám nam khoa

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.