Tin tức

Bật mí cách cải thiện size vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng cực đơn giản

Ngày 01/10/2021
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Các chị em khá quan tâm tới kích thước vòng 1, ai cũng mong muốn sở hữu thân hình nóng bỏng và quyến rũ. Những bạn “ngực lép” đừng quá lo lắng bởi vì chúng ta có rất nhiều cách để tăng kích thước vòng 1. Trong đó, cải thiện size vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng là cách đơn giản và đem lại hiệu quả khá tốt.

1. Kích thước vòng 1 phụ thuộc vào những điều gì?

Trước tiên, chúng ta cần nắm được những yếu tố có ảnh hưởng tới kích thước vòng 1, dựa vào đó bạn có thể cải thiện size vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả hơn. Một số yếu tố không thể bỏ qua đó là: di truyền, hàm lượng hormone trong cơ thể, do chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng của mỗi chị em. Bên cạnh đó, việc lựa chọn size áo ngực có ảnh hưởng ít nhiều tới kích thước của vòng 1.

cải thiện size vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng

Kích thước vòng 1 phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Trong đó, di truyền là yếu tố không thể thay đổi hay tác động vào được. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tăng kích thước vòng 1 nếu biết cách kiểm soát hormone. Cụ thể, estrogen trong cơ thể người phụ nữ có ảnh hưởng khá nhiều tới kích thước vòng ngực. Nếu buồng trứng sản sinh đủ lượng estrogen cần thiết, size vòng 1 cũng sẽ cải thiện một cách rõ rệt. 

Bên cạnh đó, mọi người nên chú ý tới những thói quen sinh hoạt, ví dụ như lựa chọn size áo ngực phù hợp để tôn lên vóc dáng, thường xuyên tập luyện các bài tập tăng vòng ngực. Đồng thời, các chị em nên hạn chế thói quen nằm sấp, điều này có thể khiến cho ngực kém phát triển hơn so với bình thường.

Đặc biệt, cách chuyên gia dinh dưỡng cũng chứng minh rằng bạn hoàn toàn có thể cải thiện size vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng khoa học.

2. Vai trò của chế độ dinh dưỡng đối với việc tăng kích thước vòng 1

Chắc hẳn chúng ta chỉ nghe thấy những cách tăng vòng 1 như: phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực hoặc thực hiện các bài tập kích thích vòng 1 thay vì tin vào tác động của chế độ dinh dưỡng. Trên thực tế, nếu bạn xây dựng và duy trì chế độ ăn uống phù hợp và khoa học, kích thước vòng 1 sẽ cải thiện rõ rệt. Phương pháp này không cần tới sự tác động của dao kéo và an toàn đối với sức khỏe của chị em phụ nữ.

Bạn có thể cải thiện size vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý

Bạn có thể cải thiện size vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý

Một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến bạn phải đối mặt với tình trạng ngực lép đó là do thiếu dinh dưỡng. Cụ thể, trong giai đoạn dậy thì, nếu cơ thể không được cung cấp những dưỡng chất thiết yếu thì lượng mỡ tạo dáng cho vòng ngực phát triển chậm, khiến kích thước vòng 1 khá nhỏ. 

Nhiều chị em lo lắng rằng nếu ăn uống không điều độ, họ dễ bị tăng cân, tích tụ nhiều mỡ trong cơ thể. Tuy nhiên, bạn chỉ cần xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, đáp ứng nhu cầu của cơ thể thì kích thước vòng 1 sẽ được cải thiện mà không ảnh hưởng tới vóc dáng.

Như vậy có thể khẳng định rằng phương pháp cải thiện size vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt. Điều quan trọng nhất đó là bạn phải kiên trì và tuân thủ theo thực đơn đã xây dựng từ trước.

3. Gợi ý cách cải thiện size vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng

Để có thể tăng vòng ngực nhờ chế độ dinh dưỡng, chúng ta cần tăng cường những thực phẩm giúp kích thích sản sinh estrogen, tăng sự phát triển của mô mỡ ở vùng ngực. Chế độ dinh dưỡng cho người muốn cải thiện vòng 1 cần được xây dựng một cách khoa học và phù hợp với mục đích. 

Sữa đậu nành giúp bạn tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Sữa đậu nành giúp bạn tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Nếu bạn mong muốn cải thiện size vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng thì hãy tham khảo ngay một vài bí quyết sau đây nhé!

3.1. Tăng size vòng 1 từ các sản phẩm làm từ đậu nành

Đậu nành là một trong những thực phẩm giúp kích thích vòng 1 phát triển cực kỳ hiệu quả. Bởi vì trong thành phần của chúng có lượng lớn phytoestrogen và những dinh dưỡng kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố nữ. Nhờ vậy, kích thước vòng ngực sẽ được cải thiện đáng kể. Không những vậy, đậu nành và các loại hạt ngũ cốc còn có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư, giúp da mịn màng hơn.

Để kích thước vòng 1 tăng rõ rệt, mọi người nên bổ sung đậu nành vào bữa ăn hàng ngày. Trong đó, sữa đậu nành là sản phẩm phổ biến, dễ uống và được các chị em ưa thích hàng đầu.

3.2. Ăn đu đủ xanh thường xuyên để cải thiện kích thước vòng 1

Đu đủ xanh cũng được biết đến là loại quả có tác dụng kích thích phát triển vòng 1 của chị em phụ nữ. Cụ thể trong loại quả này chứa enzyme thúc đẩy quá trình sản sinh phytoestrogen diễn ra nhanh chóng hơn. Như vậy, bạn sẽ sở hữu vòng 1 nảy nở và quyến rũ hơn rất nhiều. Như vậy chúng ta có thể cải thiện size vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng khoa học.

Đu đủ xanh vừa giúp tăng size vòng 1, vừa ngăn ngừa bệnh ung thư vú

Đu đủ xanh vừa giúp tăng size vòng 1, vừa ngăn ngừa bệnh ung thư vú

Bên cạnh đó, đu đủ xanh còn góp phần ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở phụ nữ. Nếu muốn cải thiện kích thước vòng 1 và bảo vệ sức khỏe, bạn có thể tăng cường ăn loại quả này nhé! Đối với đu đủ xanh, chúng ta không nên ăn ngay mà chế biến thành những món ăn để tạo sức hấp dẫn, ví dụ như hầm cùng xương sườn hoặc các loại đậu đỏ, đậu xanh,…

3.3. Tích cực uống sữa và các sản phẩm có liên quan để tăng size vòng 1

Với những bạn muốn tăng kích thước vòng 1, mọi người nên tham khảo và bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại sữa. Trong sữa có chứa một số hooc-mon có khả năng cải thiện size vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức những sản phẩm làm từ sữa để đa dạng hóa thực đơn hàng ngày, ví dụ như kem chua, sữa chua hoặc phô mai.

Một lưu ý nho nhỏ đó là mọi người không nên uống quá nhiều sữa, bởi vì việc lạm dụng chúng có thể dẫn tới tình trạng béo phì, thừa cân. Điều này tiềm ẩn nguy cơ đe dọa tới sức khỏe của chúng ta. Mọi người hãy là nhà tiêu dùng thông thái, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, khoa học nhất.

Chị em nên sử dụng sữa và các sản phẩm từ sữa điều độ

Chị em nên sử dụng sữa và các sản phẩm từ sữa điều độ

Hy vọng rằng những gợi ý trên sẽ giúp chị em cải thiện size vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng. Phương pháp này thường mất nhiều thời gian để thấy hiệu quả, chính vì thế bạn nên kiên trì thực hiện. Ngoài ra, mọi người có thể đa dạng hóa thực đơn để không cảm thấy ngán do phải ăn quá nhiều một loại thực phẩm.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.