Tin tức

Ban lãnh đạo Hệ thống Y tế MEDLATEC gửi lời tri ân sâu sắc tới Quý vị khách quý tham dự Hội nghị tập huấn tại Cần Thơ

Ngày 10/12/2022
Ban Biên tập
Hôm nay, ngày 10/12, Hội nghị tập huấn Cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị được diễn ra thành công tốt đẹp. Thay mặt Ban tổ chức hội nghị, ThS.BSCKII Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng giám đốc phụ trách điều hành Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới các Quý vị đại biểu đã dành thời gian quý báu tham dự.

Xin trích toàn văn nội dung thư như sau:

“Kính gửi: Quý Cơ quan, Đối tác!

Hôm nay, ngày 10/12, Hội nghị Khoa học "Cập nhật xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị” tại Cần Thơ do Hệ thống Y tế MEDLATEC kết hợp cùng trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Thay mặt Ban lãnh đạo Hệ thống Y tế MEDLATEC, tôi xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của đại diện Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Cần Thơ; cùng Lãnh đạo Sở Y tế Hậu Giang, Bình Phước, Vĩnh Long; Ban lãnh đạo Trường Đại học Y Dược Cần Thơ; Lãnh đạo các Bệnh viện, Trung tâm Y tế, cơ sở y tế; Trân trọng cảm ơn sự có mặt của hàng 1000 Quý Bác sĩ, Cán bộ y tế các Bệnh viện/Phòng khám/Trung tâm Y tế trên địa bàn tỉnh Cần Thơ và các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long; Trân trọng cảm ơn các cơ quan truyền thông, báo chí đến dự và đưa tin sự kiện; Trân trọng cảm ơn đại điện nhà trợ bạc Đại Lộc, nhà tài trợ đồng Abbott đã đồng hành cùng chương trình.

Đại diện Sở Y tế thành phố Cần Thơ tặng hoa chúc mừng Hội nghị tập huấn

Đại diện Sở Y tế thành phố Cần Thơ tặng hoa chúc mừng Hội nghị tập huấn

Thưa quý vị, trong suốt bề dày gần 3 thập kỷ lớn mạnh và phát triển, với sự bền bỉ và nỗ lực không ngừng của tập thể y bác sĩ, cán bộ nhân viên; sự đồng hành, ủng hộ của Quý vị đã giúp MEDLATEC gặt hái được những thành công nhất định trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân. Minh chứng bằng mạng lưới y tế trải rộng khắp cả nước và vươn tầm quốc tế với 01 Bệnh viện Đa khoa, 08 Phòng khám Đa khoa, 38 phòng khám chuyên khoa xét nghiệm, 30 Văn phòng tại Hà Nội và trên 50 điểm thu gom mẫu xét nghiệm tận nơi.

Đặc biệt, mới đi vào hoạt động từ tháng 5/2021, Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Cần Thơ đã minh chứng được sức trẻ và sự năng động của đơn vị khi chính thức phát triển lên mô hình phòng khám đa khoa vào tháng 12/2022. Đây được coi là đơn vị phát triển bứt phá ở khu vực miền Nam, được kỳ vọng sẽ là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân địa phương.

Bên cạnh phục vụ khám chữa bệnh đa khoa, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cần Thơ mang đến tiện ích của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đáp ứng nhu cầu của người dân và phục vụ công tác chẩn đoán, điều trị bệnh của các bác sĩ.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn tại Cần Thơ ngày 10/12

Toàn cảnh hội nghị tập huấn tại Cần Thơ ngày 10/12

Cùng với sự ra đời của MEDLATEC An Giang, Kiên Giang, Long An hy vọng đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng công nghệ cao và dịch vụ y tế tiện lợi tới người dân trong khu vực, góp phần vào sự phát triển vượt bậc của y tế các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Bên cạnh thực hiện sứ mệnh khám chữa bệnh, Hệ thống Y tế MEDLATEC còn được đồng nghiệp biết đến và tin tưởng qua các hội nghị khoa học ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho các y bác sĩ trên toàn quốc nói riêng và ngành y tế nói chung. MEDLATEC rất vinh dự khi các hội nghị được tổ chức đều có sự ủng hộ của các cấp quản lý, đặc biệt là Sở Y tế các tỉnh, giới chuyên môn tin tưởng, đánh giá cao về giá trị mang lại.

Hy vọng với những kiến thức, kinh nghiệm được chuyên gia đầu ngành chia sẻ trong khuôn khổ hội nghị lần này tại Cần Thơ sẽ giúp quý đồng nghiệp cập nhật, trau dồi thêm những bài học quý báu, từ đó ứng dụng hiệu quả vào công tác chẩn đoán và điều trị, mang cơ hội cho người dân trên địa bàn tỉnh và các địa phương lân cận khu vực Đồng bằng sông Cửu Long được thụ hưởng thành tựu công nghệ chẩn đoán hiện đại, tiên tiến nhất.

Hệ thống Y tế MEDLATEC trân trọng cảm ơn hàng nghìn bác sĩ đã đến tham dự hội nghị

Hệ thống Y tế MEDLATEC trân trọng cảm ơn hàng nghìn bác sĩ đã đến tham dự hội nghị

Thay mặt Ban tổ chức Hội nghị, Ban lãnh đạo Hệ thống Y tế MEDLATEC và MEDLATEC Cần Thơ, một lần nữa, tôi xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể Quý vị khách quý đã dành thời gian vàng ngọc, cũng như không quản ngại đường xá xa xôi tham dự Hội nghị.

Trong quá trình tổ chức không thể tránh khỏi những thiếu sót, Ban tổ chức rất mong quý vị thông cảm và đóng góp để những hội nghị tiếp theo được hoàn thiện hơn nữa. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị trong những dấu mốc quan trọng của MEDLATEC trong tương lai.

Kính chúc quý vị đại biểu, quý cơ quan dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng!

Thay mặt Hệ thống Y tế MEDLATEC

ThS. BSCKII Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc”

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.