Tin tức y khoa

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2023

Đâu là địa chỉ khám Nam khoa tại Bắc Ninh uy tín?

Khám Nam khoa ngay khi có các dấu hiệu bất thường hoặc thực hiện định kỳ là giải pháp tốt nhất để nam giới phát hiện sớm và điều trị kịp thời các vấn đề về sức khỏe và thiên chức làm cha. Hiện có không ít cơ sở y tế cung cấp dịch vụ này, vậy khám Nam khoa tại Bắc Ninh nên đến đâu để trải nghiệm d...
Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2023

Phòng khám Nam khoa Hà Nội uy tín giúp đấng mày râu an tâ...

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám nam khoa Hà Nội nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, đáp ứng đủ điều kiện về nguồn lực và cơ sở vật chất để khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang cần tìm một phòng khám nam khoa Cầu Giấy hay ở khu vực Hà Nội nói chung thì đừng bỏ qua Phòng khám Đa kho...
Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2023

Điều trị mụn rộp sinh dục bằng cách nào?

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh truyền nhiễm với triệu chứng đặc trưng là sự xuất hiện các vết lở loét, mụn nước ở cơ quan sinh dục gây đau đớn và khó chịu cho người mắc. Vậy hiện nay có những phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục nào? Nên điều trị tại cơ sở nào để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao?
Thứ Hai, 18 tháng 9, 2023

Tinh trùng loãng có thai không và giải pháp điều trị bệnh

Tinh trùng loãng là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Vậy tinh trùng loãng có thai không và nam giới cần khắc phục tình trạng này bằng những cách nào để sớm có em bé?
Thứ Ba, 12 tháng 9, 2023

Thủ dâm xuất tinh sớm là gì? Cách khắc phục hiệu quả

Lạm dụng thủ dâm gây xuất tinh sớm (thủ dâm xuất tinh sớm) là vấn đề nhiều nam giới gặp phải. Tình trạng này khiến các anh mất tự tin, giảm ham muốn, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng, thậm chí có thể gây vô sinh nam. Vậy phải làm sao để khắc phục tình trạng này?
Thứ Ba, 12 tháng 9, 2023

Giang mai dương vật: Triệu chứng và cách phòng ngừa bệnh

Bệnh giang mai ở dương vật hay nhiều người vẫn gọi là giang mai dương vật là bệnh lây truyền qua đường tình dục khá phổ biến. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện sớm. Tuy nhiên, nếu phát hiện muộn và không điều trị kịp thời, bệnh sẽ tiến triển và gây ra nhiều biến chứng nặng nề.
Thứ Ba, 12 tháng 9, 2023

Cách tạo ra tinh trùng và những lưu ý để cải thiện chất l...

Để tạo ra tinh trùng cần phải có một quá trình. Quá trình này còn được gọi là sinh tinh và thường kéo dài trong khoảng hơn 70 ngày. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tạo ra tinh trùng và một số lưu ý để nâng cao chất lượng tinh trùng.
Thứ Ba, 12 tháng 9, 2023

Cách kiềm chế ham muốn ở nam giới đơn giản và hiệu quả

Ham muốn quá mức có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và nhiều vấn đề khác, thậm chí có thể làm rạn nứt tình cảm đôi lứa. Vậy có cách kiềm chế ham muốn ở nam giới không và đó là những cách gì?
Thứ Ba, 5 tháng 9, 2023

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu uy tín?

Xuất tinh sớm là vấn đề rất nhiều nam giới gặp phải. Tình trạng này không đe dọa tính mạng của người bệnh nhưng lại khiến “các đấng mày râu” mất tự tin trước đối phương, ảnh hưởng đến đời sống tình dục và thậm chí có thể gây vô sinh. Vậy khi nào cần thăm khám và điều trị xuất tinh sớm ở đâu đáng...

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.